Bị giật điện thoại tại đường hoa Nguyễn Huệ, người phụ nữ ôm chồng khóc nức nở

Thời sựThứ Năm, 26/01/2017 20:50:00 +07:00

Nhiều người dở khóc dở mếu vì bị cướp giật, trộm điện thoại và bóp tiền trên đường hoa Nguyễn Huệ trong ngày đầu khai mạc.

Sáng 26/1 (29 Tết) rất đông người dân TP đã kéo về đường hoa Nguyễn Huệ (quận 1) để vui chơi, chụp ảnh trước thềm năm mới Đinh Dậu 2017.

Mặc dù lượng người đổ về đường hoa Nguyễn Huệ chưa thực sự quá tải nhưng đã có nhiều trường hợp người dân bị kẻ gian dàn cảnh trộm điện thoại và giật túi xách.

hue 1

Nhiều nạn nhân đến trình báo bị cướp giật điện thoại trên đường Hoa Nguyễn Huệ

Chỉ riêng trong buổi sáng 26/1, ghi nhận đã có 8 trường hợp người dân đến chốt bảo vệ để trình báo bị cướp giật điện thoại, ví tiền, trong đó đa phần là bị mất iPhone 7 và 7 Plus.

Anh Phùng Lê (ngụ quận 1), một nạn nhân bị giật chiếc điện thoại iPhone 7 Plus cho biết, khoảng 10h sáng, trong lúc anh đưa điện thoại cho con gái để chụp ảnh đường hoa thì bị nhóm khoảng 3 người phụ nữ xúm lại dùng quạt giả vờ che nắng sau đó ra tay giật điện thoại mà con gái anh Lê đang cầm rồi chuyền tay nhau tẩu thoát.

Một nạn nhân khác cũng bị giật chiếc điện thoại iPhone 7 là chị Nguyễn Ngọc Đào (Việt kiều Mỹ). Sau khi trình báo sự việc với lực lượng bảo vệ tại đường hoa, chị Đào ôm chồng khóc nức nở vì trong điện thoại chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng liên quan đến công việc.

Ngay sau khi xảy ra nhiều vụ cướp giật và trộm điện thoại, lực lượng bảo vệ đã thông báo đến tổ Cảnh sát cơ động và Công an phường Bến Nghé, Công an quận 1 nhằm tăng cường tuần tra để ngăn chặn.

hue 2

Danh sách các nạn nhân bị mất tài sản trên đường hoa Nguyễn Huệ sáng 26/1

Thượng tá Nguyễn Nhật Thành, Phó trưởng Công an quận 1, TP.HCM cho biết, công tác bảo đảm an ninh ở đường hoa như mọi năm luôn được thắt chặt để đảm bảo an toàn cho người dân, du khách đến tham quan, vui chơi.

Tại đường hoa Nguyễn Huệ luôn có nhiều lực lượng công khai như Công an phường Bến Nghé, cảnh sát cơ động, CSGT, TNXP, bảo vệ của đơn vị tổ chức... để tuần tra xử lý. Đặc biệt, các trinh sát hình sự của Công an quận 1 và Cảnh sát Hình sự đặc nhiệm của Công an TP.HCM sẽ hoá trang mật phục tuần tra, tiếp cận những người nghi vấn.

Theo quan sát của PV, trên đường hoa đã được cơ quan chức năng lắp đặt thêm rất nhiều camera để giám sát.

hue 3

 

hue 4

Rất đông người dân đổ về đường hoa Nguyễn Huệ sáng 26/1

hue 5

Chị Nguyễn Ngọc Đào (Việt kiều Mỹ) đến trình báo bị cướp giật điện thoại

hue 7

 

hue 6

Lực lượng bảo vệ cho nạn nhân xem lại camera để nhận dạng

hue 8

Chị Đào ôm chồng khóc nức nở ngay giữa đường hoa

hue 9

Sau đó cả nhà rời đường hoa trong tâm trạng rất buồn ngay trước thềm dịp Tết nguyên Đán

hue 10

Lực lượng công an tuần tra công khai trên đường hoa sau khi xảy ra nhiều vụ cướp giật tài sản

hue 12

 

hue 13

Rất nhiều camera được bố trí trên đường hoa

Video: Biểu cảm hờn dỗi của chú gà ở đường hoa Nguyễn Huệ gây tranh cãi

 

(Nguồn: Dân Trí)
Bình luận
vtcnews.vn