Bị gia đình bỏ rơi, người đàn ông đâm vợ trước sân tòa

Pháp luậtChủ Nhật, 17/01/2016 12:40:00 +07:00

Quá buồn trước việc bị cả gia đình bỏ rơi, lại bị vợ gửi đơn ly dị, ông Chiến mang theo dao rồi đâm chết người vợ ngay trước sân tòa.

Quá buồn trước việc bị cả gia đình bỏ rơi, lại bị vợ gửi đơn ly dị, ông Chiến mang theo dao rồi đâm chết người vợ ngay trước sân tòa.

Hai ngày qua, người dân thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị (Sóc Trăng) xôn xao chuyện chồng sát hại vợ trước sân tòa án sau khi họ hòa giải ly hôn bất thành.

Nghi can Lý Văn Chiến (57 tuổi, ngụ ấp Thạnh Điền, thị trấn Phú Lộc) đã bị cảnh sát di lý về Công an tỉnh Sóc Trăng để tạm giữ hình sự về hành vi Giết người.
Ông Chiến đâm chết vợ ngay sau khi phiên hòa giải ly dị bất thành. (ảnh minh họa)
Ông Chiến đâm chết vợ ngay sau khi phiên hòa giải ly dị bất thành. (ảnh minh họa) 
Ông Nguyễn Quốc Khanh, Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng Ban nhân dân ấp Thạnh Điền cho biết, gia đình Chiến nghèo, chỉ có 2 công ruộng nên vợ chồng này phải làm thuê kiếm sống. Một trong 3 con gái của họ có người tật nguyền, nằm một chỗ suốt hơn 20 năm.

"Gần 3 năm trước, đứa con bị tật bẩm sinh của Chiến qua đời. Ông ấy chưa hết buồn thì vợ cùng con gái út âm thầm bỏ đi khiến người chồng bị sốc. Đứa con gái lớn sau đó cũng lên TP HCM làm và chẳng ai về thăm Chiến. Ba năm nay, Chiến bị họ bỏ rơi", ông Khanh nói.

Theo vị Trưởng ấp, hàng năm vợ chiến là bà Nguyễn Thị Bích Hợp (52 tuổi) có về quê vài lần nhưng không ghé nhà thăm chồng. Bà cố tình lánh mặt ông Chiến, chỉ tìm cán bộ ấp để nhờ một số việc liên quan đến giấy tờ cá nhân rồi vội vã ra đi.

Nhiều lần người chồng lên TP HCM, Bình Dương tìm vợ nhưng không gặp. Ông Chiến càng buồn và sốc hơn khi nhận được giấy triệu tập của tòa án để giải quyết chuyện ly hôn khi người vợ đơn phương gửi đơn ra tòa.

"Đã một lần hòa giải nhưng Chiến không chịu ly hôn. Có lẽ vợ quyết cạn tình nên Chiến đã nghĩ đến chuyện xấu nhất là giết bà Hợp", ông Khanh chia sẻ.

Theo một cán bộ có trách nhiệm, Chiến khai, ông ta nghĩ đến việc sát hại vợ khi chuẩn bị đến tòa án. Vì vậy, Chiến mang theo dao và bà Hợp đã nhận lấy đòn thù chí mạng từ chồng khi họ hòa giải ly hôn bất thành vào sáng 15/1.

Video: Giết vợ ném xác xuống giếng
Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn