Bị gà chọi nổi giận đá rách cổ họng

Thế giớiThứ Năm, 20/01/2011 07:37:00 +07:00

Bị ép ra sới thi đấu, chú gà chọi của Singrai Soren nổi giận, đá ngay vào họng chủ. Chiếc cựa gắn dao sắc rạch rách toang cổ họng Soren.

Bị ép ra sới thi đấu, chú gà chọi của Singrai Soren nổi giận, đá ngay vào họng chủ. Chiếc cựa gắn dao sắc rạch rách toang cổ họng Soren.

Tai nạn xảy ra tại một ngôi làng ở Ấn Độ mang tên Mohanpur. Nạn nhân, ông Singrai Soren, là một người mê đá gà.

 

Theo lời kể của những người chứng kiến, con gà chọi lông màu đỏ và đen của Singrai Soren không muốn thi đấu nên đã chạy ra khỏi sới nhiều lần, nhưng nó liên tục bị ông chủ ép phải quay vào "chiến" tiếp. Nổi khùng, nó xông lên bất ngờ tấn công chủ, và chiếc cựa có gắn lưỡi dao sắc đã rạch ngang họng Soren.

Một lát sau, nhìn thấy vệt máu ở cổ Soren, những người xung quanh mới đưa ông đi cấp cứu. Nhưng nạn nhân đã không qua khỏi vì vết cắt của con dao đã làm đứt động mạch chủ.

Các nhân chứng cũng cho biết, Soren lẽ ra đã không chết nếu sớm biết hài lòng với những trận thắng trước đó của chú gà mình sở hữu. Nhưng ông đã không dừng lại và vẫn muốn chú gà đem về nhiều phần thưởng hơn nữa, khiến nó nổi giận. Trong khi đó, các chú gà chọi trong vùng thường được gắn dao vào cựa để dễ hạ gục đối thủ hơn, và nhanh chóng kết thúc trận đấu, vì một trận đá gà có thể kéo dài trong nhiều giờ.

Theo Hồng Phạm (Đất Việt)
Bình luận
vtcnews.vn