Bị fan hành hung trong quán bar, Duy Mạnh phản ứng bất ngờ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/10/2017 07:17:00 +07:00

Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi về sự điềm đạm và chín chắn sau sự việc này.

Mới đây, nam ca sĩ Duy Mạnh đã gặp sự cố khi trình diễn tại một quán bar ở thành phố Đông Hà, Quảng Trị.

Cụ thể, trên trang cá nhân, một người bạn của Duy Mạnh cho biết trong lúc nam ca sĩ đang biểu diễn, đã có một khán giả lao lên sân khấu và đột ngột có hành vi hành hung anh. Rất may mắn, Duy Mạnh đã tránh kịp thời. Sau đó, lực lượng an ninh nhanh chóng có mặt để đưa nam thanh niên gây rối trên ra ngoài xử lý. 

cach hanh xu cua duy manh khi bi hanh hung trong quan bar - 1

Nam thanh niên bị lực lượng chức năng đưa ra ngoài xử lý. 

Đáng chú ý, sau khi hoàn thành show diễn, Duy Mạnh đã đến gặp khán giả có hành động quá khích. "Lúc gặp thì thanh niên này cũng không nói lý do vì sao đánh anh, chỉ khóc và liên tục xin lỗi anh Duy Mạnh, lúc này mặt đã sưng to và có chút máu rơi nhẹ nhẹ. 

Anh liền nói thôi đánh làm gì em nó bị say quá mà. Anh nói mình đưa 2 triệu cho khán giả quá khích đó về mua thuốc uống. Lúc đưa anh đi gặp mình cứ lo chắc sẽ lớn chuyện rồi. Không ngờ anh lại xử lý quá tuyệt vời như vậy" - người bạn đi cùng Duy Mạnh viết.

cach hanh xu cua duy manh khi bi hanh hung trong quan bar - 2

Hành động của Duy Mạnh được nhiều người khen ngợi. 

Cách hành xử của Duy Mạnh trong sự việc trên nhận được không ít lời tán dương và ủng hộ của người hâm mộ về sự điềm đạm và chín chắn. Cách phản ứng của Duy Mạnh trong trường hợp này đã cho khán giả thấy một phần rất khác với cá tính mạnh mẽ, nóng nảy thường thấy trên trang cá nhân của anh.

Video: Duy Mạnh hát "Tình em là đại dương"

Nguồn: Khám Phá(Nguồn: eva.vn)
Bình luận
vtcnews.vn