Bị ‘dìm hàng’, Thu Minh sẽ chứng tỏ đẳng cấp?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/11/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Đem ca khúc mới sánh cùng các sao Hàn nhưng Thu Minh thất vọng vì bị ‘dìm hàng’. Vì vậy, cô sẽ chứng tỏ đẳng cấp trong ca khúc này trước khán giả.


(VTC News) – Đem ca khúc mới sánh cùng các sao Hàn nhưng Thu Minh thất vọng vì bị ‘dìm hàng’. Vì vậy, cô sẽ chứng tỏ đẳng cấp trong ca khúc này đêm 8/12 trước khán giả.

Vốn cầu toàn và đặt nhiều kỳ vọng vào ca khúc mới toanh trong single Yêu mình anh khi lần ra mắt, sự cố bị “dìm hàng” trong chương trình có sự góp mặt của dàn sao Hàn (nhóm nhạc Wonder Girls, ZE:A, JJ Project, Huh Gak, SanE, Hi.ni…) vừa qua khiến Thu Minh rất buồn và thất vọng.

Để khẳng định đẳng cấp trong Yêu mình anh, Thu Minh đã quyết định đem ca khúc này đến với hàng ngàn khán giả tại sân Lan Anh, TP HCM trong chương trình Âm nhạc & Bước nhảy tối 8/12. Đây cũng là sự “trả nợ” khán giả của nữ ca sĩ “Bay” khi cô đã lỡ hẹn vào tháng trước để thực hiện kỹ lưỡng trong khâu phối nhạc trước khi tung ra thị trường.

Thu Minh trong đêm nhạc bị sự cố (ảnh: CKool) 
Ca sĩ Mỹ Lệ và Đoan Trang cũng xuất hiện trong đêm nhạc. Với Mỹ Lệ, đây là lần đầu tiên chị đến với chương trình này với 2 ca khúc Cho nhau một nụ cười (sáng tác Minh Châu) và Như cánh chim trời (sáng tác DJ Hoàng Anh). Đoan Trang là gương mặt quen thuộc nhưng mỗi lần xuất hiện cô luôn có sự mới mẻ. Cô tiếp tục đem đến ca khúc Độc bước bằng sự biến hóa mới, khác với hình ảnh thổ dân của cô được dàn dựng trên sân khấu lần trước.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ khác như Quang Hà, Thanh Ngọc, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trà My, Khánh Thy…và gương mặt mới vừa bước ra từ The voice là Bảo Anh.

Phượng Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn