Bị điểm kém, nữ sinh bị cha dượng cạo đầu và nhục mạ

Giáo dụcThứ Ba, 30/10/2012 04:12:00 +07:00

(VTC News) - Người cha dượng nhẫn tâm đã cùng mẹ cô bé cạo đầu và lột hết quần áo của cô, sau đó bắt cô đi ra đường nhặt rác khi cô bị điểm “F”.


(VTC News) - Ngày hôm qua Darnell Alan Landrum, 37 tuổi, người Mỹ đã bị khi kiện vì có những hình phạt tàn nhẫn với cô con gái 12 tuổi khi cô bé bị điểm kém.

Từ năm 2010, Landrum đã bị bắt 2 tháng vì tội đánh vào chân cô bé bằng thắt lưng. Mẹ của cô bé cũng đã từng bị bắt giam 2 năm vì tội bạo lực và hành hạ chính con gái mình.

Cặp vợ chồng bất nhẫn đã bị cảnh sát bắt 
Người cha dượng nhẫn tâm đã cùng mẹ cô bé cạo đầu và lột hết quần áo của cô, sau đó bắt cô đi ra đường nhặt rác khi cô bị điểm “F”.

Những người hàng xóm vô cùng bất bình vì hành động hành hạ và nhục mạ con cái của cặp vợ chồng này nên đã gọi điện báo cảnh sát.

Một viên cảnh sát đã chứng kiến sự việc  kể lại “Sau khi nhận được điện thoại tố cáo, chúng tôi đã đến ngay hiện trường vụ việc.”

“Lúc đó tôi nhìn thấy một cô bé đầu trọc, không mảnh vải che thân, trên đầu đội thứ gì đó giống như là bỉm của trẻ em, vừa nhặt rác trên đường vừa vô cùng hoảng sợ, kêu khóc cầu xin bố mẹ cho vào nhà.”

Những người dân chứng kiến sự việc cho biết “Cô bé phải đứng ở ngoài trời trong bộ dạng vô cùng đáng thương như thế khoảng gần 1 tiếng đồng hồ trước khi cảnh sát tới.”

Cặp vợ chồng vô lương tâm này đã bị cảnh sát bắt ngay vì tội hành hạ trẻ em. Tuy nhiên họ vẫn giải thích rằng họ làm thế chỉ là để phạt cô bé vì cô bị đểm kém và không chịu làm bài tập về nhà.

Ngay cả khi nhận quyết định bị bắt họ vẫn cười ngạo mạn và cho rằng cảnh sát thật ngớ ngẩn khi tham gia vào quyền dạy dỗ con cái của họ.

Cô bé đáng thương này sẽ được gửi tới 1 trung tâm chăm sóc trẻ em bị lạm dụng và hành hạ. Cô bé sẽ tiếp tục được đi học và được chăm sóc bằng tình yêu của cộng đồng.

Kim Ngân

Bình luận