Bị đe dọa đánh bom, sân bay Amsterdam phải sơ tán

Thế giớiThứ Sáu, 01/01/2016 08:58:00 +07:00

Lực lượng vũ trang đã bao vây phòng chờ của sân bay quốc tếở Amsterdam vì lời đe dọa đánh bom từ một hành khách người Anh vào sáng nay.

Lực lượng vũ trang đã bao vây phòng chờ của sân bay quốc tế ở Amsterdam  vì lời đe dọa đánh bom từ một hành khách người Anh vào sáng nay.

Hành khách đang đợi chuyến bay đã được sơ tán khỏi khu vực khởi hành của sân bay Schiphol ở Amsterdam, Hà Lan vào lúc 8 giờ sáng nay sau khi một người đàn ông hét lên rằng sẽ đánh bom tại đây.
Người đàn ông bị bắt tại sân bay (Ảnh: AFP)
Người đàn ông bị bắt tại sân bay (Ảnh: AFP) 

Một bức ảnh cho thấy người đàn ông này nằm úp trên sàn, bên cạnh có cảnh sát dí súng vào. Một bức khác chụp cảnh người này bị còng tay và giải đi.

Một số người đã đưa tin này lên Twitter, nói rằng họ nghe thấy tiếng súng và phải chạy bán sống bán chết.

Cảnh sát Hà Lan cho biết những người ngồi ở phòng chờ số 3 đã được sơ tán. Sau khi được an ninh kiểm tra, khu vực này đã sớm hoạt động trở lại.

Người đàn ông bị bắt là hành khách người Anh, 29 tuổi. Người này đang bị cảnh sát Hà Lan thẩm vấn.

Phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Có một sự cố lúc 8 giờ sáng nay. Hành khách khác thường này đã đe dọa đánh bom. Nhiều hành khách khác đã nghe thấy. Chúng tôi đã nhanh chóng bắt người đàn ông. Chúng tôi cũng lục soát người và hành lý của anh ta nhưng không có gì.”


Nguồn: VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn