Bị đánh tử vong khi đi đám cưới về

Pháp luậtChủ Nhật, 01/02/2015 06:40:00 +07:00

Cho rằng anh Quân chạy ra can ngăn, hỗ trợ em trai đang bị đuổi đánh, nhóm thanh niên bất ngờ xông vào dùng hung khí hành hung khiến nạn nhân chấn thương sọ não

Cho rằng anh Quân chạy ra can ngăn, hỗ trợ em trai đang bị đuổi đánh, nhóm thanh niên bất ngờ xông vào dùng hung khí hành hung khiến nạn nhân chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Ngày 1/2, đại tá Cao Tiến Mai, trưởng công an huyện Nam Đàn (Nghệ An), cho biết đang triệu tập 6 nghi can (đều trú xã Nam Lĩnh) để điều tra làm rõ cái chết của anh Phan Hữu Quân (26 tuổi, ngụ xã Xuân Lâm).

Trước đó, vào trưa 31/1, nhóm thanh niên xã Xuân Lâm trong đó có Phan Hữu Quỳnh (em trai Quân) đi sang dự lễ cưới của một người bạn ở xã Nam Lĩnh. Tại đây, nhóm này xảy ra mâu thuẫn với nhóm trai làng xã Nam Lĩnh.

Người nhà tố chức lễ tang cho anh Quân. 

Sau đó các thanh niên ở xã Xuân Lâm bị đuổi đánh, bỏ chạy về đến gần cổng trường THPT Kim Liên thì tản ra mỗi người một hướng. Tìm không được, các thanh niên ở xã Nam Lĩnh lên xe bỏ về.

Vừa đi được một đoạn thì nhóm này gặp anh Quân cũng đang trên đường đi ăn cưới ở xã Kim Liên về. Cho rằng anh này ra can ngăn, hỗ trợ em trai nên cả nhóm xông vào dùng gậy, gộc đuổi đánh.

Hậu quả, thanh niên 26 tuổi bị bất tỉnh, máu chảy nhiều ở vùng đầu. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do bị chấn thương sọ não.

Phan Hữu Quân là con thứ 2 trong gia đình có 4 anh em. Anh vừa tốt nghiệp đại học, đang chờ nhận bằng thì xảy ra chuyện.

“Sau khi nhận được tin báo, chúng tôi xuống khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Theo kết quả khám nghiệm pháp y, nạn nhân bị đánh chấn thương não dẫn đến tử vong. Công an đã triệu tập 6 nghi can liên quan đến vụ án, sau đó tạm giữ 1 người để phục vụ điều tra”, đại tá Mai cho biết thêm và từ chối tiết lộ danh tính các nghi can.

Theo Zing
Bình luận