Bị đám đông bám theo làm phiền ở Bali, Kim Tae Hee và Bi Rain tới Mỹ du lịch

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/02/2017 07:31:00 +07:00

Sáng 7/2, Kim Tae Hee và ông xã đã có mặt tại sân bay Los Angeles (Mỹ) bắt đầu kỳ nghỉ thứ hai sau tuần trăng mật.

Hình ảnh Bi Rain và Kim Tae Hee tại sân bay Los Angeles (Mỹ) vào sáng 7/2 vừa được chia sẻ trên một số phương tiện truyền thông. Theo thông tin, cặp đôi tới Mỹ ngay khi kết thúc Tết âm lịch. Nhiều khả năng, họ sẽ ở lại đây khoảng một tuần, tận hưởng thời gian riêng tư bên nhau sau chuyến du lịch tới Bali.

Kim Tae Hee va Bi Rain bi bat gap toi My du lich sau dip Tet hinh anh 1

 Bi Rain và Kim Tae Hee tại Mỹ. Ảnh: Sina.

Trước đó, hai người đã hưởng tuần trăng mật ở hòn đảo xinh đẹp của Indonesia trong 5 ngày. Báo chí Hàn Quốc cho hay thời gian ở đảo, Kim Tae Hee và Bi Rain không thực sự thoải mái. Kim Tae Hee cảm thấy hoảng sợ khi bị đám đông bám theo. Chồng cô cũng khó chịu với việc bị tấn công khi ra đường.

“Họ hầu như không ra khỏi phòng. Mỗi ngày, họ dành phần lớn thời gian ở trong phòng, tắm trong bể bơi hay mát-xa dịch vụ do resort cung cấp”, nhân viên resort chia sẻ với Section TV.  

Kim Tae Hee va Bi Rain bi bat gap toi My du lich sau dip Tet hinh anh 2

Theo thông tin sau kỳ nghỉ ở Mỹ, cặp đôi sẽ quay lại với công việc. Ảnh: News1. 

Nam ca sĩ 35 tuổi và bạn gái 37 tuổi gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013.

Hôm 19/1, cặp đôi tổ chức hôn lễ siêu tiết kiệm với kinh phí khoảng 1.100 USD. Sau kết hôn, Kim Tae Hee hiện sống cùng cha và em chồng. Nữ diễn viên Nấc thang lên thiên đường cảm thấy thoải mái khi cha chồng rất tâm lý, quý con dâu.

"Tôi rất sợ những câu hỏi về cuộc sống bên gia đình chồng, về việc nhà chồng đối xử với bạn như thế nào. Điều may mắn là cha chồng rất tốt, quý con dâu. Chúng tôi cũng có kế hoạch chuyển nhà mới cho đến khi tìm được căn hộ như ý", cô chia sẻ trên Sports Seoul.

Trong buổi trò chuyện độc quyền với báo chí Hàn Quốc, Kim Tae Hee cho biết cô được cầu hôn tại hôm tổ chức lễ cưới.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn