Bị đâm chết do dọa đánh hội đồng người đụng xe

Pháp luậtThứ Ba, 17/02/2015 07:24:00 +07:00

Đang chở bạn gái đi chơi, môtô của Hiếu va chạm với người khác, nam thanh niên này gọi bạn đến đánh hội đồng thì bị đối phương rút dao đâm chết.

Đang chở bạn gái đi chơi, môtô của Hiếu va chạm với người khác. Nam thanh niên này gọi bạn đến đánh hội đồng thì bị đối phương rút dao đâm chết.

Chiều 16/2, Công an TP Cao Lãnh cho biết, đơn vị đang truy xét nghi phạm giết người do va chạm giao thông xảy ra trên đường Tôn Đức Thắng (thuộc khóm 1, phường 1, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).

Theo kết quả điều tra ban đầu, tối 14/2, Tạ Trung Hiếu (29 tuổi, ngụ phường Rạch Sỏi, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) chở bạn gái ngồi phía sau lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng.
Trong lúc điều khiển môtô, Hiếu va chạm với nam thanh niên khác chưa rõ danh tính. Lúc này, Hiếu gọi đồng bọn đến đánh dằn mặt người này.

Bức xức, nam thanh niên này rút dao thủ sẵn trong người đâm Hiếu trọng thương. Gây án xong, hung thủ nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng đã tử vong tại bệnh viện.

Nguồn: Minh Anh(Zing)
Bình luận
vtcnews.vn