Bị cưỡng chế nhà, hai đối tượng ôm bom xăng 'cố thủ' ở phố Lò Sũ

Thời sựThứ Sáu, 12/12/2014 11:44:00 +07:00

Hai đối tượng đang ôm bom xăng trong nhà số 61B Lò Sũ, (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để 'cố thủ' trong khi các cơ quan chức năng thực hiện cưỡng chế tại ngôi nhà này.

Hai đối tượng đang ôm bom xăng trong nhà số 61B Lò Sũ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để 'cố thủ' trong khi các cơ quan chức năng đang thực hiện cưỡng chế tại ngôi nhà này ngày 12/12.

Theo một công an phường Lý Thái Tổ (Hà Nội) và một số người dân sống xung quanh khu vực nói trên, tại ngôi nhà 61B trước đây xảy ra tranh chấp giữa 3 anh em một gia đình. Sau đó, người anh cả thắng kiện và buộc 2 người em đang sống tại đó phải rời khỏi nhà.

Nhà 61B và cửa sổ tầng ba được đóng chặt, nơi hai đối tượng 'cố thủ' 

Đêm 11/12, xảy ra cãi cọ, người anh cả đòi nhà. Lúc này, 2 người em ôm xăng cố thủ trong nhà quyết không rời đi.

Hiện rất đông công an hình sự, công an phường và lực lượng chức năng khác đang có mặt tại hiện trường ngôi nhà. Từ sáng 12/12, các cơ quan chức năng đã cố gắng vận động thuyết phục nhưng 2 đối tượng vẫn không chấp nhận.

Một số nguồn tin cho biết, hai anh em cố thủ trong tầng 3 căn nhà đã đổ xăng ra sàn tầng này. Theo ghi nhận của phóng viên Vietnam+, từ dưới tầng 1 hiện trường nhà 61B cũng có thể thấy mùi xăng nồng nặc.

Theo Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn