Bị cư dân mạng lên án, nữ du khách bẻ hoa anh đào ở Đà Lạt lên tiếng

Thời sựChủ Nhật, 05/03/2017 17:09:00 +07:00

Mới đây, nữ du khách bẻ hoa chụp hình tại hồ Tuyền Lâm (Đà Lạt) khiến cư dân mạng giận dữ đã lên tiếng giải thích sự việc.

Vừa qua, hình ảnh một nữ du khách đang vui chơi, chụp ảnh tại hồ Tuyền Lâm (TP Đà Lạt, Lâm Đồng) có hành động bẻ hoa anh đào mang về nhà khiến cư dân mạng chỉ trích.

16128445_353791951684885_1111380605_n

Hình ảnh nữ du khách bẻ hoa anh đào cầm trên tay rồi chụp hình khiến cư dân mạng bức xúc.

Theo trang facebook của N.A.T (người đăng tải hình ảnh), khoảng 16h30 ngày 4/3, khi nhóm của anh đang đi dạo tại khu vực hồ Tuyền Lâm thì gặp nhóm du khách chạy xe ô tô mang BKS 86A-042XXX đang chụp hình tại đây.

Ngay sau đó, một nữ du khách ăn mặc sang trọng có hành động bẻ gãy cây hoa anh đào để mang lên xe ra về.

Untitled

Rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận tỏ sự  bức xúc về hành động  bẻ hoa anh của nữ du khách.

Anh N.A.T cho biết, sau khi phát hiện sự việc anh đã nhắc nhở: "Đừng bẻ hoa chị ơi, hoa này bẻ về héo liền. Ai mà cũng bẻ hoa như chị thì làm gì còn cái đẹp để mọi người chiêm ngưỡng”.

Tuy nhiên, người phụ nữ không nghe và đáp trả bằng câu nói: "Em là ai mà có quyền nói chị vậy? Em là chủ ở đây à? Em cho chị xem giấy tờ".

Theo anh N.A.T, với những người dân tại Đà Lạt, hoa anh đào là hình ảnh đẹp của thành phố mùa xuân nên mọi người đều rất trân trọng và nâng niu. Chính vì thế, hoa anh đào được chăm sóc rất tỉ mỉ và cẩn thận.

Sau khi anh N.A.T chia sẻ vụ việc trên facebook đã có hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận, hầu hết mọi người đều bức xúc trước hành động thiếu ý thức của nữ du khách.

Qua tìm hiểu của phóng viên VTC News, người phụ nữ bẻ hoa anh đào trong ảnh là bà Phạm Thị Minh Hiếu - Phó giám đốc Sở Tư pháp và là đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận.

Trả lời câu hỏi của phóng viên, bà Hiếu cho hay, nhành hoa anh đào đó bị gãy nên một người thân trong đoàn đã nhặt đưa cho bà cầm, do nhóm du khách của T không chứng kiến sự việc nên có thể xảy ra sự hiểu lầm.

 Video: Tranh cướp vé phản cảm tại lễ hội hoa hồng Bulgaria ở Hà Nội

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn