Bị CSGT dừng xe, thanh niên đi mô tô 'bắn' một tràng tiếng Anh để được 'tha bổng'

VideoThứ Ba, 19/09/2017 18:09:00 +07:00

Clip ghi lại cảnh nam thanh niên đi mô tô bất ngờ được CSGT "tha bổng" sau khi nói một tràng tiếng Anh gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mở đầu clip, nam thanh niên đi mô tô phân khối lớn bị CSGT yêu cầu dừng xe nhưng thay vì chấp hành, anh ta rồ ga bỏ chạy, có lúc vượt đèn đỏ và phóng với vận tốc 120km/h.

Khi dừng chờ đèn đỏ tại một giao lộ, nam thanh niên bị CSGT đuổi kịp, yêu cầu dừng xe, tấp vào lề làm việc.

Nguồn: Facebook

Nam thanh niên lập tức phản kháng: "Tôi làm gì sai đâu!", rồi "tuôn" một tràng tiếng Anh khiến 2 CSGT lúng túng: "What did I do? (Tôi đã làm gì sai?), I don't know Vietnamese (Tôi không biết tiếng Việt), You know English? (Anh biết tiếng Anh không?)".

Một nam CSGT cố gắng diễn đạt yêu cầu giảm tốc độ bằng tiếng Anh nhưng anh ta giả vờ không hiểu: "What do you mean? (Ý anh là gì?), sau đó tiếp tục "bắn" ngoại ngữ khiến CSGT đành bỏ qua và cho anh ta đi. Sau khi được "tha bổng", nam thanh niên tiếp tục phóng tốc độ cực cao, có lúc lên tới 153km/h.

thanh nien chay moto

Nam thanh niên tiếp tục phóng tốc độ cực cao, có lúc lên tới 153km/h. Ảnh cắt từ clip

Clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và đạt hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau một ngày đăng tải. Một số ý kiến cho rằng trình độ ngoại ngữ của 2 nam CSGT trong clip còn hạn chế và là thiếu sót cần khắc phục.

Bên cạnh đó, rất nhiều người chỉ trích hành động của nam thanh niên, không những trốn tránh CSGT còn tiếp tục phóng tốc độ cao, gây nguy hiểm cho người khác.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn