Bị công kích vì hát live yếu, Minh Hằng phản pháo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/07/2017 15:15:00 +07:00

Trước những bình luận công kích về giọng hát live của mình, Minh Hằng đã lên tiếng phản pháo.

Tối 20/7, Minh Hằng đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Ngôi sao cô đơn - ca khúc nhạc phim Sắc đẹp ngàn cân mà cô đảm nhận vai chính sẽ ra mắt vào đầu tháng 8. Dù trước đó, trời Sài Gòn đổ mưa dai dẳng suốt hơn 3 tiếng đồng hồ nhưng các khách mời như đạo diễn James Ngô, Trương Ngọc Ánh, Tùng Leo, Nguyên Vũ... cùng fan hâm mộ đã đến chung vui với nữ diễn viên/ca sĩ.

Video: Minh Hằng hát live ca khúc “Ngôi sao cô đơn”

IMG_0718

Minh Hằng.

IMG_0813 3

Các khách mời trong chương trình.

Ca khúc Ngôi sao cô đơn là một bản ballad tình cảm với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng. Để thể hiện ca khúc, nữ ca sĩ phải thử thách mình với những quãng giọng cao, tuy nhiên cuối cùng cô cũng có thể hát trọn vẹn ca khúc trong sự hài lòng của nhà sản xuất phim cũng như những tác giả khó tính của Hàn Quốc.

IMG_0724

 

Cũng trong buổi họp báo này, Minh Hằng lần đầu trình diễn live ca khúc Ngôi sao cô đơn. Trước những bình luận công kích về giọng hát của mình bên dưới một đoạn video được đăng tải cách đây không lâu, Minh Hằng cũng thẳng thắn lên tiếng.

"Đối với một người ca sĩ khi đứng trên sân khấu hát live, khán giả sẽ nghe bằng con tim chân thành. Đoạn video đó đã được xử lý để đẩy những điều chênh phô trong giọng hát lên mức cao nhất, nếu ai nghe sẽ dễ dàng nhận thấy và cũng đã có nhiều bình luận bênh vực cho tôi.

Khán giả bây giờ không còn quá mù mờ để khó nhận ra những điều đó và rất tỉnh táo trước những lời khen chê, tôi cũng không quá quan ngại về điều này".

IMG_0774 3

 

Cô nói thêm, bản thân từ trước đến nay tự biết ngay từ khi sinh ra đã không có giọng hát trời phú vì cuộc sống vốn không có gì trọn vẹn, hoàn hảo.

"Tôi không buồn vì những lời công kích đó nhưng mình phải luyện tập, khắc phục những nhược điểm của bản thân. Có khen thì sẽ có chê, mình cần phải chấp nhận bởi biết được bản thân đang ở đâu và cố gắng luyện tập mà thôi.

Như khi đóng Sắc đẹp ngàn cân, tôi không cần casting về mặt diễn xuất, chỉ cần giọng hát thôi và phải trải qua nhiều khâu từ Hàn Quốc đến Việt Nam. Nhưng mình đã vượt qua được để có thể hát Ngôi sao cô đơn - ca khúc mà tôi yêu thích ngay từ khi còn nhỏ, và thứ 2 đó là công việc nghề nghiệp của mình.

Đứng trên sân khấu để hát và mang tiếng hát đến cho mọi người nhưng nếu không thể vượt qua được những thử thách đó là sự tổn thương đối với mình", Minh Hằng tâm sự.

IMG_0763 3

Minh Hằng song ca với fan trong họp báo.

Nữ ca sĩ cũng cho biết thời gian tới khán giả sẽ nhận thấy được nhiều hơn về sự khắc phục trong giọng hát của cô để đúng chức danh của 1 ca sĩ, lên sân khấu mang tiếng hát đến cho mọi người.

"Tôi đi học rất nhiều thầy cô, và họ nói tôi có kỹ thuật tốt nhưng sự truyền cảm trong cách hát là điều tiên quyết để thuyết phục khán giả yêu thích một ca khúc nào đó" - giọng ca Một vòng trái đất nói.

Kể về những khó khăn trong quá trình hóa trang khi quay Sắc đẹp ngàn cân, Minh Hằng chia sẻ cô chỉ có thể tăng cân tự nhiên nhiều nhất là 10kg chứ không thể lên được 100kg như cô nàng Hà My trong phim.

"Tôi cũng đã hỏi đoàn phim vì nếu thuê một người mập khác đóng thì thứ nhất là rất dễ dàng, thứ hai là không tốn tiền chi phí nhưng cảm xúc của hai nhân vật không còn liền mạch nữa. Nên cả đoàn phải hướng về mục đích chung, mình phải hóa trang còn đoàn phim phải bỏ một số tiền rất lớn để thuê cả 1 ê kíp Hàn Quốc qua để giúp 2 nhân vật liên thông với nhau".

IMG_0950 3

Minh Hằng đội mưa ký tặng fan. 

Sau ca khúc Ngôi sao cô đơn và phim Sắc đẹp ngàn cân, Minh Hằng tiết lộ còn nhiều dự án đang lên kế hoạch và 2-3 MV chuẩn bị ghi hình. Nữ ca sĩ cũng cho biết mình chắc chắn sẽ thực hiện 1 liveshow nhưng muốn mọi thứ đúng thời điểm sẽ tốt hơn, và cô đang trong quá trình trau dồi thêm cho giọng hát của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn