Bị cộng đồng mạng truy tìm, thanh niên giết hại chó đăng lời xin lỗi

Thời sựThứ Hai, 31/08/2015 11:53:00 +07:00

Giết cho rồi uống máu - Dưới áp lực của cộng đồng mạng, thanh niên giết hại chó đăng tải clip xin lỗi và tỏ ra ăn năn về hành động cua minh

(VTC News) – Nam thanh niên trong clip giết chó rồi uống máu đã bất ngờ tung ra một clip với lời xin lỗi và tỏ ra ăn năn vì hành động của mình.

Những ngày gần đây, một video dài hơn 7 phút ghi lại cảnh một thanh niên giết chó rồi uống máu được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh trong clip cho thấy, nam thanh niên mặc quần lửng, cởi trần dùng dây thòng lọng bắt những con chó trong chuồng rồi lôi ra đánh đập. Sau những cú đập không nương tay của nam thanh niên, con chó nằm rũ người, mềm nhũn.

Tiếp theo, nam thanh niên này mang xác con chó đặt lên bệ, cắt cổ con chó và hứng máu vào một chiếc nồi. Sau đó người này thản nhiên uống máu từ chiếc nồi và cười vui vẻ trước máy quay. Chỉ trong vòng 7 phút, nam thanh niên này đã giết 3 con chó.

Thanh niên giết và uống máu chó khiến cộng đồng phẫn nộ

Ngay khi clip xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng “nổi giận”. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn nộ, chỉ trích hành động man rợ, quái dị của thanh niên giết chó rồi uống máu trong clip.

"Tôi không thể tưởng tượng lại tồn tại một người với hành động biến thái, không đáng là con người như thế. Trông thấy những con vật đau đớn, kêu la quằn quại mà anh ta lại còn uống máu chúng mà cười cợt được. Thực sự quá ám ảnh", một cư dân mạng bình luận.

Nhiều nhiều người không dám xem hết clip vì khiếp sợ, thậm chí có người còn bị ám ảnh bởi hành động dã man của nhân vật.

“Mình không dám xem hết clip. Không thể ngờ trên đời lại có kẻ tàn bạo đến vậy,” một thành viên mạng khác bức xúc.

Hành hạ những con chó trước khi giết.

Không riêng gì cư dân mạng Việt mà rất nhiều người nước ngoài cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của thanh niên giết chó rồi uống máu này. Một số website quốc tế còn đăng tải thông tin, hình ảnh và kêu gọi truy lùng ráo riết kẻ ngược đãi và sát hại động vật dã man.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nam thanh niên giết chó dã man trong clip nói trên tên là Q., 26 tuổi, quê ở huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Theo một số người dân, Q. đã nghỉ học và đi làm thuê từ nhỏ.

Q. đã lấy vợ, sinh con. Nhưng sau đó một thời gian thì người vợ đã bỏ đi. Hiện đứa con khoảng 4 tuổi của Q. đang được ông bà nội chăm sóc.

Các đây không lâu, Q. làm nghề giết mổ chó cho quán bán thịt chó N.L ở một xã tại thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Tuy nhiên, cách đây khoảng 1 tháng, thanh niên này đã nghỉ việc và không rõ chuyển đi đâu làm việc.

Trước phản ứng mạnh mẽ của cộng đồng liên quan đến clip giết rồi uống máu chó, đến ngày 29/8, thanh niên này bất ngờ tung ra một clip với lời xin lỗi và tỏ ra ăn năn vì hành động của mình. Trong clip, Q. thừa nhận hành động của mình là rất dã man.

"Tôi cũng không biết là mình làm ra thế đâu. Tôi chỉ là làm cho vui thế thôi. Các anh các chị cho tôi xin lỗi, từ nay tôi sẽ không thế đâu. Tôi biết tôi sai rồi, cho tôi xin lỗi," nam nói trong clip thanh minh cho hành động dã man của mình.

Hữu Lê
Bình luận
vtcnews.vn