Bị chích roi điện đến chết chỉ vì va quẹt giao thông

Pháp luậtThứ Tư, 06/06/2012 03:24:00 +07:00

Sau vụ va chạm giao thông giữa xe gắn máy với nhau, thay vì xin lỗi lịch sự, hai bên lại nhảy vào “hỗn chiến đẫm máu”.

Sau vụ va chạm giao thông giữa xe gắn máy với nhau, thay vì xin lỗi lịch sự, hai bên lại nhảy vào “hỗn chiến đẫm máu”. Hậu quả một chết, một bị thương đi cấp cứu, vì bị chích roi điện…

Ngày 6.6, Cơ quan CSĐT Công an quận 8 cho biết, cơ quan này đang truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ trọng án vào đêm 4.6, tại trước hẻm số 85, đường Bùi Minh Trực phường 5, quận 8, nạn nhân là anh Trần Hoàng Tuấn (SN 1995, tạm trú tại huyện Bình Chánh). Nguyên nhân ban đầu được xác định chỉ vì một lí do hết sức bình thường, va quẹt giao thông dẫn đến cự cãi và xô xát.
Cơ quan CSĐT đang khám nghiệm hiện trường vụ trọng án. 

Theo thông tin điều tra của Cơ quan CSĐT, tan cuộc nhậu với đám bạn, Tuấn cùng với bạn là Dương Duy Tài (SN 1991) điều khiển xe máy đến đoạn đường nêu trên thì xảy ra va quẹt xe với 4 thanh niên đi trên hai xe gắn máy. Sự việc tưởng như không có gì nghiêm trọng, nhưng vì sẵn có hơi men, Tuấn không giữ được bình tĩnh nên hai bên xảy ra cự cãi và đổ lỗi cho nhau.

Biết không thể chọi lại với đám thanh niên này, Tuấn và bạn bỏ chạy nhưng bị truy đuổi và kết cục đáng buồn đã đến.

Nhóm thanh niên dùng roi điện điện chích và dao lê thủ sẵn đã tấn công Tuấn và bạn tới tấp. Không dừng lại ở đó, tận dụng cây và gạch đá gần đó nhóm thanh niên tiếp tục hành hung hai nạn không thương tiếc. Bị tấn công bất ngờ, Tuấn thiệt mạng tại chỗ, Tài bị thương nên được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tính mạng.

Sau khi gây án, nhóm côn đồ tẩu thoát trước khi công an kịp đến hiện trường. Hiện cơ quan công an đang truy bắt nhóm hung thủ giết người.

Theo Laodong
Bình luận
vtcnews.vn