Bị chỉ trích vô ý thức khi đỗ xe giữa cổng chung cư, Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/02/2017 07:06:00 +07:00

Đại diện hoa hậu Việt Nam 2014 xác nhận chiếc xe hơi thuộc sở hữu của cô, tuy nhiên người đỗ xe ở chung cư không phải Kỳ Duyên.

Mới đây, một tài khoản Facebook được cho là hàng xóm nơi Hoa hậu Kỳ Duyên ở đã bức xúc lên tiếng về việc cô đỗ xe sai nơi quy định, ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Theo người này, Kỳ Duyên đi về khuya và đỗ xe giữa cổng. Dù được bảo vệ yêu cầu di chuyển đi nơi khác nhưng người đẹp vẫn tỉnh bơ bỏ lên phòng. Bên cạnh đó, tài khoản Facebook cũng đăng tải hình ảnh chiếc xe màu đen sang trọng. 

Hoa hau Ky Duyen phan hoi viec do xe giua cong chung cu hinh anh 1

Một tài khoản Facebook tố Kỳ Duyên đỗ xe sai nơi quy định. Ảnh: Chụp màn hình.  

"Đậu xe kiểu hoa hậu.... Về khuya, đậu xe chình ình giữa cổng, bảo vệ chung cư yêu cầu đậu nơi khác, nàng cứ tỉnh bơ bỏ lên nhà ngủ", người được cho là hàng xóm của Kỳ Duyên bức xúc.

"Báo hại bà con chung cư muốn check-out phải quẹo qua đuôi chiếc Mẹc (Mercedes) sang trọng của hoa hậu. Có lẽ cô nhỏ này ý thức rất rõ rằng chả ai nỡ bực mình với một người xinh đẹp và danh giá như mình! Có hàng xóm thế này thiệt chả ham!", người này viết.

Hoa hau Ky Duyen phan hoi viec do xe giua cong chung cu hinh anh 2

 Kỳ Duyên thường xuyên vướng scandal. Ảnh: FBNV. 

Đại diện truyền thông của Kỳ Duyên cho biết, đây đúng là xe của Kỳ Duyên, nhưng người đỗ xe không phải cô. Hiện, Kỳ Duyên không sống ở đây. Chiếc xe do một người bạn của cô mượn.

"Người bạn của Kỳ Duyên cho biết do đi về mệt nên xin phép bảo vệ để xe ở đó. Sáng nay, bảo vệ đã gọi xuống để di chuyển đi chỗ khác. Cô bạn mong mọi người ở chung cư thông cảm nếu bị gây phiền hà", đại diện truyền thông của người đẹp 9X cho biết. 

Sau khi bị khán giả chỉ trích vì vô tư hút thuốc trong quán cà phê, Kỳ Duyên khẳng định cô đã bỏ thuốc lá và mong muốn được đồng hành với các chương trình phòng chống thuốc lá.

Kỳ Duyên: Tôi đã bỏ hút thuốc lá

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn