Bị chê tơi bời, ban tổ chức lễ hội hoa hồng Bulgaria phải giải trình

Thời sựThứ Bảy, 04/03/2017 21:38:00 +07:00

Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội vừa có công văn khẩn yêu cầu đơn vị tổ chức lễ hội hoa hồng Bulgaria báo cáo các nội dung phản cảm báo chí phản ánh.

Qua phản ánh của các cơ quan báo chí, lễ hội hoa hồng Bulgaria và bạn bè đã diễn ra cảnh chen lấn, xô đẩy, lộn xộn khi mua vé vào xem.

Bên cạnh đó, các nội dung trưng bày trong khu vực lễ hội không đúng như quảng cáo của đơn vị tổ chức, sử dụng nhiều hoa giả, nhiều khách mua vé nhưng không được vào tham dự vì ban tổ chức không ghi rõ thời gian.

20170303174154-le-hoi-hoa2

 Hoa hồng "kém sắc" trong lễ hội

Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội yêu cầu công ty cổ phần truyền thông G&G Việt Nam (đơn vị tổ chức) và ban tổ chức lễ hội kiểm tra, khắc phục ngay những hạn chế, đồng thời có văn bản báo cáo Sở và trả lời các cơ quan báo chí trước ngày 6/3.

Video: Tranh cướp vé phản cảm tại lễ hội hoa hồng Bulgaria ở Hà Nội

Ông Tô Văn Động (Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội) cũng khẳng định sẽ kiểm tra thực tế và xem xét nội dung báo cáo để quyết định cho phép lễ hội kéo dài 5 ngày hay buộc lễ hội rút ngắn trong 3 ngày.

Trước đó, lễ hội hoa hồng Bulgaria và bạn bè đã khai mạc vào sáng 3/3.

Theo kế hoạch, lễ hội sẽ kéo dài đến ngày 8/3 tại đảo Công viên Thống Nhất.

Tuy nhiên, ngay trong buổi khai mạc, lễ hội đã bộc lộ những hạn chế trong công tác tổ chức.

Ngoài ra việc đưa nhiều hoa giả vào các hạng mục trang trí, hoa tươi có hiện tượng héo rũ trong ngày đầu tiên cũng đã khiến người tham dự không hài lòng.

Video: Khách bức xúc đòi trả ại tiền vé xem lễ hội hoa hồng Bulgaria

Hoàng Duy
Bình luận
vtcnews.vn