Bị chê 'phát tướng' mất kiểm soát, Trương Ngọc Ánh giảm cân thần tốc

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 27/10/2016 07:05:00 +07:00

Bị chê tăng cân mất kiểm soát, Trương Ngọc Ánh giảm cân thần tốc xuất hiện với thân hình sexy trong một sự kiện chiều 26/10.

Video giọng ca ít ai biết của Trương Ngọc Ánh

IMG_4373

Ngày 26/10, sự kiện họp báo ra mắt Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng 2016 được tổ chức với sự tham gia của nhiều đại diện ngành quảng cáo Việt Nam cùng loạt sao Việt như Trương Ngọc Ánh, Á hậu Huyền My, MC Quỳnh Chi, ...

IMG_4300

Trương Ngọc Ánh cũng có mặt tại sự kiện.

foto Duy England (14)

Chị diện trang phục đầm ngắn nổi bật, trẻ trung. Nhan sắc của mỹ nhân ngoại tứ tuần khiến công chúng đặc biệt chú ý ...

1_70228

...bởi lẽ cách đây ít ngày, chị vừa gặp nhiều lời chê trách về thân hình "phát tướng" mất kiểm soát.

foto Duy England (39)

Chỉ sau vài ngày tập luyện, ăn kiêng cùng cách diện đồ hợp vóc dáng, Trương Ngọc Ánh đã khiến khán giả có mặt hoàn toàn bất ngờ.

foto Duy England (28)

Sự kiện còn có sự góp mặt của Á hậu Huyền My.

IMG_4356

Người đẹp Hà Thành diện một bộ đầm ôm sát khoe thân hình mảnh mai.

foto Duy England (34)

Tuy nhiên lỗi make-up quá trắng khiến gương mặt của cô trở nên thô cứng hơn.

foto Duy England (48)

Trương Ngọc Ánh cho biết: "Ngày nay, quảng cáo đóng vai trò không thể thiếu đối với nền kinh tế hiện đại. Thông qua những phương tiện truyền tải đặc trưng như truyền hình, truyền thanh, báo chí…, quảng cáo đã góp phần rút ngắn khoảng cách và thời gian trong việc đưa sản phẩm hay dịch vụ đến với người tiêu dùng. Nhờ đó, quảng cáo góp phần thúc đẩy phát triển nền kinh tế dịch vụ. Đặc biệt, cùng với quá trình hội nhập vào các sân chơi kinh tế lớn trên thế giới như APEC, WTO, AFTA, TPP v.v…, vai trò quan trọng của quảng cáo càng không thể phủ nhận."

IMG_4322

"Trong xu thế hội nhập để phát triển kinh tế, quảng cáo đang là một ngành thu hút mọi sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là từ phía các doanh nghiệp. Làm thế nào để có một quảng cáo hay, hấp dẫn, tạo hiệu ứng tốt, khơi dậy được tâm lý mua hàng/sử dụng dịch vụ của người tiêu dùng để từ đó, kích thích họ thực hiện hành vi mua hàng/sử dụng dịch vụ – đó chính là thách thức đặt ra cho cả doanh nghiệp và cả người làm quảng cáo chuyên nghiệp."

IMG_4328

"Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng 2016 ra đời nhằm mục đích tôn vinh những đóng góp, nổ lực của các đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo nói riêng và cộng đồng Việt Nam nói chung. Vì thế, tôi rất vinh dự khi được giữ vai trò giám khảo của giải thưởng quan trọng này", chị chia sẻ.

foto Duy England (53)

Sự kiện còn có sự góp mặt của đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân và bạn trai DJ Wang.

foto Duy England (3)

Quỳnh Chi diện đầm xanh cobalt khoe làn da trắng hồng.

foto Duy England (49)

Cô giữ vai trò MC của buổi công bố.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn