Bị chê lùn, 'cô nàng lắm chiêu' của Vietnam's Next Top Model đanh đá đáp trả

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/05/2017 14:06:00 +07:00

"Lùn nhất ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đấy thì sao? Đâu có nhục bằng mấy đứa không có não, không biết làm tích sự gì đâu nhỉ?" - "Cô nàng lắm chiêu" Thùy Trâm đanh đá nói.

Video: Hành trình của Thùy Trâm tại "Vietnam's Next Top Model 2016"

Thùy Trâm là một trong những thí sinh cuối cùng lọt vào ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017. Tuy nhiên, cô vấp phải một số ý kiến cho rằng, với chiều cao 1m68, cô không đủ tiêu chuẩn để trở thành người mẫu.

Trước những ý kiến này, thí sinh được mệnh danh là "cô gái lắm chiêu" của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 thẳng thắn đáp trả trên trang cá nhân. Cô viết: "Tôi lùn. Oke thì lùn, sao nào? Bạn không nỗ lực cho cuộc đời của bạn thì cũng đừng hòng đè bẹp được khát vọng của người khác.

Lùn bất chấp làm người mẫu đấy. Lùn tự tin đi thi Vietnam's Next Top Model All Stars đấy. Lùn đanh đá với những kẻ khinh thường lùn đấy".

Cuối chia sẻ, Thùy Trâm khẳng định: "Lùn chỉ buông lơi hai từ 'Lùn thích', oke? Bởi vì tôi tin vào bản thân mình".

Hinh anh

 Thùy Trâm lên tiếng đáp trả những lời chê cô thấp, không đủ tiêu chuẩn làm người mẫu.

Những lời đáp trả này của Thùy Trâm khiến nhiều khán giả không hài lòng. Có người tiếp tục cho rằng, tiêu chuẩn đầu tiên của người mẫu là phải có chiều cao nổi bật. Không ngại ngần, cô gái 1m68 đáp trả: "Lùn nhất ngôi nhà chung của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đấy thì sao? Về sớm thì sao? Thì cũng có kinh nghiệm đầy mình. Đâu có nhục bằng mấy đứa không có não không biết làm tích sự gì đâu nhỉ?".

Hinh anh

 Thùy Trâm là một trong những thí sinh cá tính nhất của "Vietnam's Next Top Model All Stars 2017".

Thùy Trâm sinh năm 1996, đến từ Quảng Nam, sở hữu chiều cao không quá ấn tượng cho nghề người mẫu 1m68, nhưng lại được đánh giá cao ở thần thái và gương mặt có góc cạnh phù hợp với nhiều chủ đề chụp ảnh.

Thùy Trâm giành ngôi vị Á quân của Biệt đội phong cách, được mời đóng TVC quảng cáo của những thương hiệu lớn, trở thành người mẫu ảnh độc quyền của một công ty dược mỹ phẩm,… và đáng chú ý hơn cả là gần đây nhất cô dành được 3 suất diễn tại Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017 cho 3 nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nổi tiếng Claret Giang Lê, Xita, 21Six.

Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 sẽ là cơ hội “trời cho” dành cho Thùy Trâm chạm tay gần hơn đến ước mơ được đứng trên những sàn diễn thời trang danh giá nhất thế giới như những Minh Tú, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân,… đã làm được.

Hinh anh  3

Thí sinh Thùy Trâm của "Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017".

Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 quy tụ dàn thí sinh hùng hậu, là những người mẫu chuyên nghiệp, thí sinh tiềm năng của những mùa giải trước, và cả những nhân tố mới. Đây chắc chắn sẽ là “cuộc chiến không khoan nhượng” của các thí sinh để tự khẳng định bản thân và giành lấy ngôi vị quán quân cùng nhiều phần thưởng có giá trị đi kèm.

Chương trình phát sóng vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên VTV3 từ ngày 24/6

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn