Bị chê hở hang, MC phải mặc thêm áo ngay trên truyền hình

Sao thế giớiThứ Ba, 17/05/2016 10:56:00 +07:00

Nữ MC dự báo thời tiết phải mặc thêm trang phục vì phản hồi của khán giả gửi về nhà đài.

Nữ MC dự báo thời tiết phải mặc thêm trang phục vì phản hồi của khán giả gửi về nhà đài.

Dailymail cho biết, sự việc xảy ra vào buổi phát sóng chương trình thời tiết trên kênh KTLA News sáng 14/5.



Khi đang dẫn chương trình, đồng nghiệp Chris Burrous bất ngờ đưa cho MC Liberte Chan chiếc áo len mỏng màu xám. Hành động này khiến nữ MC ngạc nhiên.

"Có chuyện gì vậy? Anh muốn tôi mặc chiếc áo này sao? Vì sao? Vì trời lạnh phải không?".

Chris trả lời: "Chúng ta đang nhận nhiều thư phản hồi phàn nàn của khán giả và tôi nghĩ cô nên mặc chiếc áo này vào". Liberte Chan lập tức mặc chiếc áo và không giấu được sự lúng túng vì sự cố.

Sau khi kết thúc chương trình, khá nhiều khán giả cho rằng, Liberte Chan đã bị nhà đài "chơi xỏ" và Chris là người trực tiếp hạ nhục đồng nghiệp.

"Ồ, đài KTLA quá rẻ tiền. Chiếc váy đó quá bình thường, nhưng họ rõ ràng làm cô ấy xấu hổ", "Nếu tôi là cô ấy, tôi sẽ rời khỏi chương trình", nhiều ý kiến bình luân trên Dailymail.

Chiếc váy bị chê hở hang như vừa đi tiệc về.

Trong khi đó, trả lời về hành động của mình, Chris Burrous cho biết KTLA nhận được nhiều phản hồi từ khán giả.

"Có những người thích chiếc váy và những người khác phàn nàn về nó. Mọi vấn đề phải được giải quyết. Chúng tôi không nhục mạ cô ấy, đó là cư xử theo cách hài hước trên sóng truyền hình".

Cùng với đó, Chris công bố những email phản hồi của khán giả. Trong số đó có khá nhiều thư với nội dung: "Liberte Chan mặc chiếc váy phản cảm, không phù hợp. Giống như cô ấy vừa trở về từ một buổi tiệc thay vì dẫn chương trình", "Cô ấy quên thay váy sau khi đi tiệc sao?".

Về phía nhân vật chính, Liberte Chan cho biết cô không ngờ sự việc lại đi quá xa. "Tôi không hề bị xúc phạm, chúng tôi chỉ là trêu đùa nhau. Mọi thứ chỉ là hài hước, vui vẻ mà thôi".

Cô phải mặc thêm áo len ngay trên sóng truyền hình.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn