Bị chê hát Quốc ca trước Tổng thống Obama thiếu hào hùng, diva Mỹ Linh lên tiếng

Ca NhạcThứ Tư, 25/05/2016 07:30:00 +07:00

(VTC News) – Trước nhiều ý kiến khen chê trái chiều về cách hát Quốc ca trước Tổng thống Obama với tông thấp, thiếu đi sự hào hùng, diva Mỹ Linh đã lên tiếng

(VTC News) – Trước nhiều ý kiến khen chê trái chiều về cách hát Quốc ca trước Tổng thống Obama với tông thấp, thiếu đi sự hào hùng, diva Mỹ Linh đã có những chia sẻ.

Là nữ ca sỹ Việt Nam duy nhất được Đại sứ quán Mỹ mời đến tham dự sự kiện gặp gỡ Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Mỹ Linh còn có vinh dự khi hát Quốc ca Việt Nam trước người đứng đầu nước Mỹ.

Mỹ Linh đã có sự chuẩn bị rất chu đáo cho tiết mục này. Diva đến từ sớm, xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống, tập dượt nhiều lần trước khi hát chính thức.

 
Tuy vậy, phần thể hiện ca khúc Tiến quân ca không có nhạc đệm của ca sỹ Mỹ Linh đã nhận được không ít phản hồi trái chiều.

Đa số ý kiến cho rằng Mỹ Linh đã thể hiện ca khúc Quốc ca da diết, sâu lặng, chạm tới trái tim người nghe. Nhưng cũng có một số ý kiến nhận xét nữ ca sỹ hát ở tông quá thấp, khiến ca khúc mất đi sự hào hùng vốn có.

Video Mỹ Linh mặc áo dài hát quốc ca không có nhạc nền trước ông Obama


Bình luận
vtcnews.vn