Bị chê 'đã xấu còn hay tự sướng', nữ sinh túm tóc đánh bạn trai

Thời sựChủ Nhật, 29/03/2015 07:38:00 +07:00

Nữ sinh trong clip túm tóc tát và dùng gối thúc vào mặt bạn trai đã viết bản tường trình sự việc.

(VTC News) - Nữ sinh trong clip túm tóc rồi tát và dùng gối thúc vào mặt bạn trai đã viết bản tường trình sự việc.

» Nữ sinh bị bạn khóa cửa lớp, đánh chảy máu miệng
» 'Lộ' tài năng xuất sắc của nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc gia Hà Nội
» Cô gái giống hệt 'Tiểu Long Nữ' gây xôn xao

Chiều ngày 28/3, ông Trần Anh Tuấn - Phó hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trường Tộ (TP Vinh - Nghệ An), cho biết, clip nữ sinh túm tóc bạn trai cùng lớp rồi đánh liên tiếp là học sinh của trường.

Hình ảnh cắt ra từ clip 
Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng ngày 27/3 tại lớp 10A4, giữa nữ sinh Hoàng Mỹ D và nam sinh Hoàng Đăng Mặc T. Thời điểm này vào lúc đầu giờ học buổi sáng.

Cũng theo lời thầy Tuấn, ngay sau khi sự việc xảy ra, sáng ngày 28/3 nhà trường đã yêu cầu họp kiểm điểm tại lớp đối với 2 học sinh này. Đồng thời, nhà trường cũng yêu cầu các em viết bản tường trình.

Nội dung bản tường trình nữ sinh D viết, do bạn T đã lên facebook và bình luận vào tấm ảnh cá nhân do chính D đăng. Nội dung trên mạng T viết "đã xấu còn hay tự sướng", sau đó hai bên lời qua tiếng lại bằng những bình luận.

"Đầu tuần tới chúng tôi sẽ báo cáo lên Sở Giáo dục Nghệ An, hội đồng kỷ luật nhà trường sẽ họp để đưa ra hình thức kỷ luật. Những người có trong clip đã không can ngăn cũng bị xử lý" - ông Tuấn nói.
Video: Nữ sinh thúc gối vào mặt bạn trai trong lớp

Còn theo lời cô Mạnh Thị Lan Anh - giáo viên chủ nhiệm lớp 10A4, hai học sinh trên clip có học lực và hạnh kiểm khá. Thường ngày các em rất ngoan ngoãn.

Trước đó, ngày 27/3, trên internet đăng tải clip một nữ sinh túm tóc và đánh bạn trai ngay trong lớp học khiến nhiều người sửng sốt. Vừa đánh, nữ sinh này vừa mắng nam sinh. Ngay sau đó nữ sinh liên tiếp ra đòn, tát vào mặt, dùng đầu gối thúc vào người con trai.

» Nữ sinh ĐH Quốc gia Hà Nội khoe eo thon, dáng chuẩn
» Mâu thuẫn nhỏ, nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng đến đa chấn thương
» Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích bí ẩn trên đường đi thực tập

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn