Bị cháy ngực khi ngủ cạnh iPhone đang sạc

Kinh tếThứ Hai, 25/08/2014 04:40:00 +07:00

(VTC News) - Vết bỏng khá nặng ở một bên ngực dù đã được điều trị nhưng vẫn bị nhiễm trùng khiến người mẹ trẻ vô cùng lo lắng.

(VTC News) - Vết bỏng khá nặng ở một bên ngực dù đã được điều trị nhưng vẫn bị nhiễm trùng khiến người mẹ trẻ vô cùng lo lắng.

Ngủ trong khi đang sạc điện thoại không phải là chuyện hiếm gặp nhưng một sự cố nghiêm trọng đã xảy ra với Dionne Baxter, 24 tuổi, đến từ Essex (Anh) khi chiếc iPhone 4 quá nóng làm cô bị thương. Vết bỏng dài tới gần 13cm, ở một bên ngực, khiến cô rất đau đớn.

Baxter cho biết, cô chắc chắn vết thương do chiếc iPhone 4 của mình gây ra. "Khi tôi chạm vào chiếc điện thoại, nó nóng tới nỗi, tôi không thể cầm nó lên", Baxter chia sẻ với phóng viên.

Dionne Baxter và chiếc iPhone 4 - thủ phạm vết bỏng nặng trên ngực cô. 

Sau đó, Baxter vội vã tới bệnh viện. Bác sĩ đã cố gắng điều trị vết thương cho cô bằng kem chứa kháng sinh và thuốc giảm đau. Tuy nhiên, vết thương sau đó đã bị nhiễm trùng. Sự cố này càng làm cho Baxter thêm lo lắng vì rất có thể nó sẽ làm cô không thể cho con bú khi có bé thứ hai.

Baxter vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại: "Cảm giác thật kinh khủng. Hãy tưởng tượng xem nếu con gái tôi mà đang nằm ở phía có chiếc điện thoại đang sạc, chắc hẳn con bé đã bị bỏng toàn bộ khuôn mặt rồi".

Đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự cố iPhone gây bỏng cho người dùng. Mới chỉ 2 tuần trước, Jake Parker, 18 tuổi, tỉnh dậy với một vết bỏng nặng trên cánh tay. Nguyên do cũng bắt nguồn từ việc Parker sạc pin cho chiếc iPhone 5 của mình và ngủ quên đi mất do quá mệt sau ca làm đêm.

Jake Parker với vết bỏng trên cánh tay do chiếc iPhone 5 gây ra. Vết thương sau đó cũng bị nhiễm trùng và khiến anh rất đau đớn.  

Trước đó, hồi tháng 2, một học sinh nữ cũng bị chẩn đoán bỏng cấp độ 2 sau khi chiếc iPhone bốc cháy ngay trong túi quần cô bé khi đang ở trường.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự cố trên.

Huyền Trang (theo The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn