Bị cấm uống nước, cậu bé 12 tuổi chết khát

Sức khỏeThứ Sáu, 18/01/2013 01:35:00 +07:00

(VTC News) - Hôm qua một cậu bé 12 tuổi ở Taxes, Mỹ đã qua đời trong tình trạng thiếu nước nghiêm trọng do bị bỏ khát trong nhiều ngày.

(VTC News) - Hôm qua một cậu bé 12 tuổi ở Taxes, Mỹ đã qua đời trong tình trạng thiếu nước nghiêm trọng do bị bỏ khát trong nhiều ngày.

Joseph James cho biết cậu đã phát hiện ra em trai Johnathan James của mình đang gặp nguy hiểm vì đã bị cấm uống nước vài hôm trước nhưng cậu lại vô cùng sợ hãi hình phạt của bố và mẹ kế nên không dám làm gì cả. 

Jonathan James (bên phải) đã tử vong vì bị cấm uống nước trong nhiều ngày 
Công tố viên cho biết Jonathan bị phạt vì đã lấy trộm dây đàn ghi ta của anh trai, lén lấy nước và thức ăn mang vào phòng ngủ và làm ướt giường.

Ngay sau khi nhận được thông báo về cái chết bí ẩn của cậu bé Jonathan, các cảnh sát đã tiến hành điều tra và phát hiện người mẹ kế Alberson của cậu là bạn thân của Elizabeth Escalona, 23 tuổi, một người phụ nữ khác từng bị buộc tội hành hạ con tới chết.

Các cảnh sát đã thu được đoạn ghi âm cuộc điện thoại giữa cô Alberson và bạn của mình khi cô ta thừa nhận cô đã gây ra cái chết của Jonathan.
Bố đẻ và mẹ kế của Jonathan đã cấm cậu uống nước như là một hình phạt đã khiến cậu bé đáng thương mất mạng  
Ngoài ra kết quả khám nghiệm tử thi cũng cho thấy trong bàng quang của cậu bé trước khi qua đời không có một chút nước tiểu nào.

Michael James, bố của Jonathan, cho biết ông không hề biết gì về việc Alberson cấm cậu bé uống nước và cũng không biết cậu bé khát nước.

Tuy nhiên Joseph khẳng định bố cậu biết em trai mình bị phạt cấm uống nước song ông không hề quan tâm tới điều đó.

Cảnh sát tiếp tục điều tra để xác định trách nhiệm của Michael James và Tina Alberson trong cái chết thương tâm của cậu bé Jonathan.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn