Bị cấm ở câu lạc bộ đêm vì đã già lại sexy

Thế giớiThứ Năm, 26/01/2012 09:55:00 +07:00

Một phụ nữ Anh 28 tuổi, mẹ của 4 đứa con đã bị cấm cửa tại các câu lạc bộ đêm trong thành phố vì tội “quá già để mặc đồ thiếu vải”.

Một phụ nữ Anh 28 tuổi, mẹ của 4 đứa con đã bị cấm cửa tại các câu lạc bộ đêm trong thành phố vì tội “quá già để mặc đồ thiếu vải”. 

Với thân hình nóng bỏng và vòng một cỡ khủng 36DD, người mẹ tóc vàng này nghĩ rằng cô ta không gặp vấn đề gì với việc đi vào các câu lạc bộ đêm. 

Nhưng Lisa Woodman đã bị cấm cửa vào các hộp đêm trong thành phố. Họ nói rằng cô đã quá tuổi mặc các bộ đồ thiếu vải. 

Woodman bị cho là quá tuổi để mặc các bộ đồ sexy như thế này 

Người mẹ của bốn đứa con đã bị 3 câu lạc bộ đêm ở Worcester, West Midlands vì cô đã mặc các áo trễ ngực, váy ngắn cũn cỡn và đi ủng cao gót. 

Cô Woodman chia sẻ rằng cô rất thích khoe thân hình nóng bỏng của mình, nhưng cô cho rằng bộ đồ của mình vẫn còn kín đáo chán so với những bộ mà các cô gái trẻ hơn diện trên mình. 

Woodman là thư ký y tế trong một công ty vệ sinh của bệnh viện. Cô bức xúc nói: “Đồ tôi mặc có vấn đề gì chứ?” 

“Tôi không làm hại ai, đúng không? Tôi đã lo liệu mọi việc rồi, giờ chỉ muốn có chút thời gian vui vẻ”. 

Woodman nghĩ rằng trông cô còn quá kín đáo so với những cô gái trẻ bây giờ 

“Chúng tôi chẳng bao giờ gây chuyện và chẳng bao giờ bất lịch sự với những người gác cửa”. “Các quán rượu chẳng bao giờ kêu ca về bộ đồ của tôi thì tại sao các câu lạc bộ đêm lại có rắc rối như vậy?” 

Woodman nói thêm: “Ở đó có các cô gái trẻ và thiếu nữ 20 tuổi mặc các bộ đồ còn táo bạo hơn thế nhưng họ lại được vào thẳng đấy”.

“Tôi không thể tin nổi điều này. Tôi mới chỉ có 28 tuổi và thấy rằng mình còn rất trẻ trung”. 

Hồi tháng Tư năm ngoái, Woodman đã phẫu thuật nâng ngực và thường xuyên tập thể dục thẩm mỹ để giữ gìn vóc dáng. 

“Tôi thích mình lúc nào cũng phải thật nóng bỏng khi xuống phố”. “Tôi vẫn thường mặc váy ngắn và váy một mảnh, trông có hơi táo bạo nhưng không bao giờ quá đáng” – Woodman nói

Woodman đã khóc nức nở trong đêm Giao thừa năm mới khi người giữ cửa ở câu lạc bộ Mode đã không cho cô vào cửa, và bảo rằng: “Cô đã quá già để mặc các bộ đồ này”. 

Hai quán bar khác cấm cửa Woodman là Tramps và Velvet. 

Tất cả 3 câu lạc bộ này đều thuộc một chủ là Worcester nói rằng lệnh cấm này vẫn sẽ duy trì chừng nào mà các bộ đồ của Woodman có thêm vải. 

Lê Thu/ VietNamNet
Bình luận
vtcnews.vn