Bị bỏng nặng vì xe máy bùng cháy khi đang sửa

Sức khỏeThứ Ba, 26/10/2010 06:47:00 +07:00

(VTC News) – Đang lúi húi ngồi sửa chiếc xe máy, bỗng nhiên chiếc xe bùng cháy dữ dội. Chiếc xe cháy thành tro còn ngọn lửa đã khiến anh Th bị bỏng rất nặng.

(VTC News) – Đang lúi húi ngồi sửa chiếc xe máy, bỗng nhiên chiếc xe bùng cháy dữ dội. Chiếc xe cháy thành tro còn ngọn lửa đã khiến anh Th bị bỏng rất nặng, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Vào lúc 0 giờ 35 phút ngày 25/10, khoa Cấp cứu – Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới tiếp nhận bệnh nhân bị bỏng trong tình trạng rất nặng.

Anh Th. vẫn đang rất hoảng loạn sau tai nạn bất ngờ. 

Bệnh nhân là anh Nguyễn Văn Th., 22 tuổi, trú tại xã Thạch Hóa (huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình). Theo người nhà cho biết, trước đó anh Th ngồi sửa chiếc xe máy, khi đang lúi húi sửa xe thì bỗng nhiên chiếc xe bén lửa và bùng cháy dữ dội. Vì anh ngồi ngay chỗ chiếc xe và tay đang còn dính xăng nên ngọn lửa đã bén vào người, mặc dù ngay lúc đó anh nhảy ngay vào bồn nước ở bên cạnh nhưng ngọn lửa đã làm anh bị bỏng rất nặng.

Các bác sĩ cho biết anh bị bỏng độ I – II với diện tích khoảng 40%, đặc biệt là vùng mặt, vai, 2 tay, ngực và bụng.

Người nhà anh Th cho biết thêm, vì lúc đó anh Th ngồi sửa xe một mình nên cũng không ai biết ngọn lửa phát từ đâu ra, chiếc xe thì đã cháy rụi, còn anh Th thì không thể nhớ nổi chuyện gì đã xảy ra với mình.


Tâm Huyền
Bình luận
vtcnews.vn