Bị bọ cạp chích, bệnh nhân mất hơn 1,7 tỷ đồng

Sức khỏeThứ Năm, 06/09/2012 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Đối với bệnh nhân này, dường như việc bị bọ cạp chích không đau đớn bằng việc phải thanh toán chi phí điều trị gần 1,7 tỉ đồng.

(VTC News) - Đối với bà Marcie Edmonds, dường như việc bị bọ cạp chích không đau đớn bằng việc phải thanh toán chi phí điều trị gần 90.000 USD.
 
Theo tin tức mới nhất từ hãng thông tấn Arizona (Mỹ), một phụ nữ đã phải thanh toán hóa đơn tiền phí điều trị lên đến gần 90.000 đô la sau khi bị bò cạp chích.
Marcie Edmonds, người phụ nữ "kém may mắn" đến từ tiểu bang Arizona cho biết, số tiền bà phải thanh toán cho bệnh viện Chandler, nơi bà đã trải qua ca điều trị loại bỏ vết độc do bị bò cạp chích, là hơn 83.000 USD (tương đương 1,7 tỷ đồng), trong đó bao gồm 2 liều thuốc trị nộc độc với mỗi liều trị giá gần 40.000 USD.
Được biết gần đây, bệnh viện đã yêu cầu bà Edmonds phải nhanh chóng thanh toán số tiền 25.000 USD, số tiền còn lại 58.000 USD sẽ do công ty bảo hiểm của bà chịu.
Việc phải thanh toán một mức phí "khổng lồ" trên đã khiến bà Edmonds vô cùng tức giận. Theo đó, bà cho biết: "Khi được nhập viện trong tình trạng nguy kịch, tôi đã được các bác sĩ tại đây khuyên rằng, liều thuốc trị nộc độc Anascorp sẽ khiến tôi hồi phục nhanh chóng, nhưng họ không thông báo với tôi về giá cả của mỗi liều thuốc này".


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn