Bị Bảo Yến chê, Thanh Thảo liệu có nổi đóa?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/09/2012 06:06:00 +07:00

(VTC News) – Trước những phát biểu gây sốc của ca sĩ Bảo Yến, chê tài của đàn em, Thanh Thảo tỏ ra rất bình tĩnh.

(VTC News) – Trước những phát biểu gây sốc của ca sĩ Bảo Yến, chê tài của đàn em, Thanh Thảo tỏ ra rất bình tĩnh. Cô khẳng định, không muốn phát biểu thiếu tôn trọng đàn chị.

Ngày hôm qua, giới showbiz lại ồn ào bởi những phát biểu chỉ mặt đặt tên từng ngôi sao âm nhạc của nữ ca sĩ Bảo Yến với sự ngờ vực và chê tài. Trong những nhân vật được nhắc đến, người ta giật mình bởi nó có cả Mr Đàm, Hà Hồ, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Thảo, Phương Thanh, Mỹ Tâm.

Sáng nay (5/9), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng hàng loạt cái tên khác như Mỹ Tâm, Phương Thanh, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh đã có chia sẻ về vụ lùm xùm này. Bất ngờ là, họ đều không quan tâm đến điều đàn chị Bảo Yến nói. Thậm chí, Mr Đàm còn tỏ ra thương cảm cho Bảo Yến. Anh nói, ai cũng biết chị Yến mắc bệnh.


Ca sĩ Thanh Thảo 

Chồng của Bảo Yến, nhạc sỹ Quốc Dũng thì cho hay, bài viết này có nhiều điểm không đúng sự thật, cố tình bóp méo làm ảnh hưởng mối quan hệ giữa các nghệ sỹ. Hiện, Bảo Yến đang rất buồn. Chị đã bị mắc mưu và bôi nhọ.

Liên hệ với Thanh Thảo, một nạn nhân trong phát biểu của Bảo Yến, chị cho biết, hiện đang lưu diễn ở Canada và Mỹ nên cũng ít có thời gian lên mạng, chỉ biết thông tin về bài báo này khi được phóng viên gửi.

Thanh Thảo cho hay, theo chị thì một "trưởng bối" trong nghề thì luôn có quyền góp ý cho các ca sĩ thế hệ sau mình, những góp ý của các anh chị đi trước luôn là những kinh nghiệm rất quý báu mà mình cần trân trọng.

Càng quý hơn nếu như những góp ý đó chân thành và mang tính chất xây dựng, động viên cho ca sĩ đàn em tốt hơn chứ không ngụ ý chỉ trích hay gièm pha.

Ca sĩ Bảo Yến 

“Với chị Bảo Yến thì hầu như tên tuổi và vị trí của chị ấy trong làng nhạc ai cũng biết, là người đi sau, Thảo không muốn có bất cứ phát ngôn nào thiếu sự tôn trọng những đàn anh, đàn chị của mình” – Thanh Thảo nói.

Ca sĩ tắc kè hoa cũng khẳng định không suy nghĩ hay xem nặng những điều chị Yến phát biểu trong bài viết này.

Thanh Thảo cho hay, trong ngày hôm nay chị nhận được từ các báo để hỏi thăm ý kiến. Ca sĩ nhận định, như vậy là có khả năng sự việc sẽ "bùng nổ" vì nói qua nói lại.

Thanh Thảo kết luận, chị chỉ mong sự việc này dừng lại đúng lúc, đừng để khán giả có cái nhìn mất thiện cảm về quan hệ giữa các đồng nghiệp trong giới ca sĩ.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn