Bị bạo hành, vợ tưới xăng đốt chồng chết thảm

Pháp luậtThứ Ba, 08/12/2015 08:37:00 +07:00

Tức giận vì anh Nguyễn lao vào đỏ đen, lại thường xuyên "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với mình, Nhi tưới xăng đốt chồng tử vong.

Tức giận vì anh Nguyễn lao vào đỏ đen, lại thường xuyên "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với mình, Nhi tưới xăng đốt chồng tử vong.

Ngày 8/12, Công an TP Nha Trang, Khánh Hòa, tạm giữ Nguyễn Lê Phương Nhi để điều tra về hành vi Giết người. Người phụ nữ 38 tuổi đến đầu thú sau nhiều ngày bỏ trốn vì tưới xăng đốt chồng thiệt mạng.
Căn gác gỗ cháy rụi sau khi người chồng bị vợ tưới xăng đốt.

Theo điều tra, Nhi và anh Nguyễn có con trai chung 15 tuổi, sống trong hẻm Trần Quý Cáp, phường Phương Sài (TP Nha Trang). Gần đây hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn khi anh Nguyễn bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc và đánh vợ sau mỗi lần nhậu say.

Tối 22/11 không có con trai ở nhà, họ tiếp tục cãi vã, Nhi bị chồng đánh nên bỏ ra ngoài. Một lúc sau về thấy chồng đang ngủ, chị ta uất ức nên cầm chai xăng có sẵn trong nhà đổ lên người anh Nguyễn châm lửa đốt. Đám cháy bao phủ nạn nhân, lan rộng ra vật dụng xung quanh.

Căn nhà rộng chừng 50 m2, một gác lửng được làm bằng gỗ cùng nhiều tài sản bên trong bị cháy rụi. Nhi lợi dụng đám đông hỗn loạn đã rời hiện trường

Nạn nhân được người nhà ứng cứu đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên, 4 hôm sau anh Nguyễn đã tử vong dù đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM điều trị.

"Tôi mua 20.000 xăng, định bơm vào xe máy để sáng hôm sau đi làm. Chưa kịp đổ đã bị chồng đánh nên bỏ đi", Nhi khai với cảnh sát và cho biết rất hối hận khi đoạt mạng người chồng.

Công an đang làm rõ vụ án.

Nguồn: VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn