Bị bạn chát mới quen lừa lấy mất xe máy

Pháp luậtThứ Sáu, 01/07/2011 07:14:00 +07:00

(VTC News) - Vào quán người thanh niên để chìa khóa và vé gửi xe trên bàn. Nhân lúc chị V. đang bận nói chuyện điện thoại không để ý, hắn biến mất...

(VTC News) - Tối 26/06/2011, chị P.T.V (SN 1982, trú Q.11) lái xe tay ga hiệu Attila BKS 52 T8 - 3174 hẹn một thanh niên mới quen qua mạng internet tại cổng Công viên Đầm Sen.

Người thanh niên đi xe taxi đến, sau đó chị V. đưa chìa xe cho anh ta điều khiển chở mình đến quán cà phê Tuấn Ngọc 2 (286/2 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình).

Sau khi gửi xe, vào quán người thanh niên để chìa khóa và vé gửi xe trên bàn. Nhân lúc chị V. đang bận nói chuyện điện thoại không để ý, anh ta vờ nói mình đi vệ sinh nhưng đã nhanh tay lấy chìa khóa và vé xe biến mất.


Chiếc xe Attila bị bạn chát lừa lấy mất cùng giấy tờ xe, tiền bạc...- ảnh: H.C

Ngồi chờ đợi hoài không thấy bóng dáng người bạn trai mới quen, chị V. mới tá hóa chạy xuống bãi gửi xe kiểm tra thì chiếc xe Attila "không cánh mà bay".


Tại cơ quan công an phường, chị V. khai, người thanh niên tên Hải, khoảng trên 30 tuổi, người cao ốm, chị quen Hải qua mạng được vài ngày, có hẹn gặp nhau vài lần, dù rằng đã cảnh giác nhưng chị vẫn bị lừa. Ngoài chiếc xe máy, số tiền, giấy tờ xe... để trong cốp xe cũng bị mất, tổng trị giá hàng chục triệu đồng.


Hiện vụ việc đang được cơ quan công an quận Tân Bình thụ lý.

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn