Bí ẩn về 'đội quân mua vui' của các quan chức cấp cao Triều Tiên

Thế giớiThứ Sáu, 29/04/2016 11:17:00 +07:00

Sputnik dẫn lời nhân chứng nói nhiều cô gái Triều Tiên bị tách khỏi gia đình rồi đào tạo để trở thành thành viên chuyên nghiệp của 'đội quân mua vui'.

(VTC News) - Sputnik dẫn lời nhân chứng nói nhiều cô gái Triều Tiên bị tách khỏi gia đình rồi đào tạo để trở thành thành viên chuyên nghiệp của 'đội quân mua vui'.

Theo Sputnik, 'đội quân mua vui' này gồm 2.000 cô gái được chọn lựa từ khắp cả nước và được đào tạo để phục vụ cho giới chức quân sự cao cấp của nước này.

Nhiệm vụ của họ là ca hát, nhảy múa, mát-xa và thậm chí theo lời một số nhân chứng còn có cả phục vụ tình dục.
Biệt đội mua vui được cho là đào tạo để phục vụ cho các quan chức cấp cao ở Triều Tiên
"Biệt đội mua vui" được cho là đào tạo để phục vụ cho các quan chức cấp cao ở Triều Tiên 
Theo nguồn tin này, Triều Tiên thường nhắm tới những cô gái trẻ, có thể là những thiếu nữ mới 13 tuổi cho quá trình đào tạo.

Tất cả những người được chọn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo yêu cầu về sứs khỏe, trinh tiết cũng như những đòi hỏi nghiêm ngặt về thể chất.

Sau khi được sàng lọc, họ sẽ phải tách ra khỏi gia đình để sang nước ngoài trong nhiều tháng để học mát-xa, ca hát và nhảy múa.

Mi-Hyang, một trong những người đã từng đào thoát khỏi Triều Tiên tiết lộ, cô từng phải 'phục vụ' cho cố chủ tịch Kim Jong-il trong 2 năm. Theo trí nhớ của cô, Mi-Hyang bị hai người lính xông vào lớp học và đưa đi khi mới 15 tuổi.

Video: Tàu điện ngầm Triều Tiên  

Mi-Hyang tiết lô, cố lãnh đạo Kim Jong-il chỉ chạm vào đầu và nắm tay cô mỗi khi cô được gọi đến. Nhưng Mi-Hyang cho rằng, mọi chuyện sẽ không chỉ dừng lại ở đó nếu cô ở lại lâu hơn.

Theo Sputnik, nếu ở lại, giống như những người đồng nghiệp của mình, Mi-Hyang hoặc sẽ được gả các quan chức cao cấp hoặc được gửi về nhà một cách bí mật sau khi phục vụ khoảng 10 năm.

Theo tờ Chosun Ilbo của Hàn Quốc, 6 tháng sau khi cha mình qua đời, ông Kim Jong-un cũng bắt đầu tìm kiếm những nhân tố mới cho 'đội quân mua vui' mới của mình.

Song Hy
(Nguồn: Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn