Bí ẩn trò ma cuốn hút phụ nữ của tên thầy bùa bệnh hoạn

Phóng sự - Khám pháThứ Ba, 05/05/2015 06:22:00 +07:00

Có lẽ đầu óc gã thầy bùa Hai Tân luôn nghĩ về đàn bà, nên hắn tranh thủ mọi cơ hội để quyến rũ phụ nữ.

(VTC News) - Có lẽ đầu óc gã thầy bùa Hai Tân luôn nghĩ về đàn bà, nên hắn tranh thủ mọi cơ hội để quyến rũ phụ nữ.


Kỳ 5: Bí ẩn trò ma cuốn hút phụ nữ của tên thầy bùa bệnh hoạn

Sau vài năm sinh sống, hành nghề trị bệnh ở dưới ghe, thầy bùa Phạm Văn Tân, tức Hai Tân, được ông Bảy Chạp, tức Võ Văn Chạp cho mượn mảnh đất ở ấp Hạ (Tân Quới, Thanh Bình, Đồng Tháp) để sinh cư. Hai Tân dựng một ngôi nhà sàn nhỏ xíu, rộng chừng 10 mét vuông, tường và mái chỉ lợp sơ sài bằng lá dừa nước.

Thời gian sau ông Bảy Chạp bị tai biến, sống thực vật 2 năm thì qua đời. Mảnh đất giữa đồng hoang đó, Hai Tân nghiễm nhiên ở và hành nghề.

Từ khi cất nhà lên bờ ở, bệnh nhân tìm đến căn lều rách của Hai Tân càng đông hơn. Gã thường trị bệnh bằng những lá lẩu mà chẳng ai biết gã lấy ở đâu. Mỗi bệnh nhân lại được gã làm cho một lá bùa.
Chân dung tên thầy bùa Hai Tân 

Ông Năm Nhã không nắm rõ chuyện làm bùa của gã, chỉ biết rằng gã làm rất nhiều loại bùa, trong đó có loại yểm xong thì đốt, hòa than tro vào nước cho bệnh nhân uống.

Sau này, thấy gã thường xuyên cưỡng hiếp những phụ nữ đến xin bùa, mà không thấy họ phản ứng gì, ông Năm Nhã mới đặt ra câu hỏi rằng, khả năng tên thầy bùa này hòa thuốc mê vào bùa cho họ uống, rồi cưỡng hiếp. Ngoài ra, việc hắn giết tới 4 phụ nữ, không gây tiếng động gì, cũng khiến ông Năm Nhã tin gã dùng thuốc mê.

Cũng từ ngày chuyển lên căn lều lúp xúp trên doi đất ngoài cánh đồng, cạnh kênh Mã Trường, cuộc sống của gã thầy bùa Hai Tân biến thái nhiều hơn. Không ngày nào, đêm nào ông Năm Nhã không gặp cảnh hắn cưỡng hiếp phụ nữ.

Mỗi ngày ông thấy gã nhảy xuống kênh Mã Trường bơi lội, tắm táp, quẫy đạp như vịt xiêm 2-3 lần, cả sáng sớm và nửa đêm, thì có nghĩa mỗi ngày gã cưỡng hiếp phụ nữ từng ấy lần.

Ông Năm Nhã khẳng định như vậy, vì nhiều lần đi soi ếch, rắn, chuột ban đêm, ông ghé qua khe hở căn nhà của gã, thấy rõ mồn một cảnh gã cưỡng hiếp phụ nữ. Gã chỉ tiếp phụ nữ trẻ, đi một mình và tiếp vào ban đêm. Nếu kéo đông người đến là gã nổi khùng, đuổi về hết.

Đã có lần, ông Năm Nhã hỏi thẳng gã thầy bùa Hai Tân rằng: “Sao mày có tuổi rồi mà vẫn ham thú chuyện trai gái thế? Mà sao cứ phải tắm là thế nào?”. Ông Năm Nhã hỏi thế, gã cũng chẳng chối. Gã thừa nhận rất thích phụ nữ và gã không thể chịu nổi nếu một ngày không được gần gũi đàn bà.

Thế nhưng, mỗi khi gần gũi với phụ nữ xong, gã lại cảm thấy thân thể mình ô uế, nên dù nắng mưa, đêm hôm, gã đều phải dầm mình dưới kênh Mã Trường để… tẩy bớt ô uế.

Theo ông Năm Nhã, Hai Tân có thân hình mảnh khảnh, nếu không nói là gầy như cây sậy. Nhìn cái dáng liêu xiêu, phất phơ, không ai có thể nghĩ gã lại có nhiều sức khỏe trong chuyện kia như vậy.

Rạch Mã Trường, nơi tên thầy bùa Hai Tân cưỡng hiếp nhiều phụ nữ ngay trên chiếc thuyền của hắn 

Tuy nhiên, ông Năm Nhã cũng phải thừa nhận gã nói chuyện có duyên, câu chuyện nào của gã cũng có tuồng tích, thể hiện sự học rộng, am hiểu kinh văn, nên rất cuốn hút đàn bà con gái.

Có lẽ đầu óc gã thầy bùa Hai Tân luôn nghĩ về đàn bà, nên hắn tranh thủ mọi cơ hội để quyến rũ phụ nữ. Quyến rũ không được thì hắn tìm cách cưỡng hiếp, thậm chí giết chết.

Video Đàm Vĩnh Hưng trả lời phỏng vấn về bùa ngải


Trong làng có ông Tư Phèn, tức Ngô Văn Phèn, chơi khá thân với Hai Tân. Ông này thường xuyên qua lại nhà gã, và gã cũng vậy. Thấy cặp đôi này thân thiết, ông Năm Nhã mới gọi ông Tư Phèn lại hỏi chuyện, thì biết rằng ông Tư Phèn đang theo Hai Tân để học nghề thuốc, nghề bùa. Mặc dù Hai Tân mới 50 tuổi, nhưng gã đã lo lắng kiếm người để truyền nghề.

Thế nhưng, một hôm, ông Năm Nhã thấy cô con dâu xinh đẹp của ông Tư Phèn tìm đến nhà Hai Tân vào lúc chập tối. Biết rõ Hai Tân sẽ giở trò xấu xa với cô gái này, nên ông Năm Nhã gọi cô vào nhà để hỏi chuyện.

Con đường vào ấp Hạ
Ông Năm Nhã kể những chuyện về tên thầy bùa Hai Tân bệnh hoạn 

Cô này kể rằng, mấy hôm trước, Hai Tân đến nhà ông Tư Phèn chơi, đã ghé thăm nhà vợ chồng cô. Hai Tân nhìn lên cây me lớn mọc ngay trước nhà vợ chồng con trai ông Tư Phèn và khẳng định rằng trên cây me có một con quỷ, nếu không đuổi nó đi thì kiểu gì nó cũng bắt cả nhà.

Nghe chuyện, cả gia đình ông Tư Phèn đều hãi hùng và theo sự hướng dẫn của Hai Tân, gia đình đã cử cô con dâu xinh đẹp này đến nhà Hai Tân thường xuyên để cúng bái, yểm bùa nhằm trục con quỷ khỏi cây me và mảnh đất.

Ông Năm Nhã biết tỏng bụng dạ Hai Tân, lôi chuyện ma quỷ ra dọa để tìm cách làm chuyện xằng bậy với con dâu của bạn, nên ông đã gặp trực tiếp ông Tư Phèn để nhắc nhở.

Ông Năm Nhã lấy dẫn chứng chuyện gã giết cả bệnh nhân bị AIDS, với mục đích chiếm đoạt cô vợ, vừa mới xảy ra. Ông Tư Phèn nghe vậy thì sợ hãi, không theo học Hai Tân nữa. Mấy năm sau, ông Tư Phèn chết vì bệnh xơ gan.

Cũng vì bực tức với thói sa đọa, lừa đảo của Hai Tân, nên ông Năm Nhã đã đôi lần gặp chính quyền địa phương phản ánh kiểu trị bệnh mê tín dị đoan của gã. Ông cũng đã được chính quyền hướng dẫn viết đơn thư tố cáo. Tuy nhiên, những tố cáo của ông chẳng được quan tâm, nên ông không theo đuổi nữa.

Còn tiếp…


Phạm Ngọc Dương
Bình luận
vtcnews.vn