Bí ẩn người phụ nữ bỏ mạng ở thung lũng tử thần

Tư liệuChủ Nhật, 17/01/2016 06:51:00 +07:00

Người đàn ông đến từ Taurus, DB Cooper cho đến nay vẫn là những nhân vật có thân thế bí ẩn nhất thế giới.

(VTC News) - Người đàn ông đến từ Taurus, DB Cooper hay người phụ nữ chết trong tình trạng khỏa thân ở Na Uy cho đến nay vẫn là những nhân vật có thân thế bí ẩn nhất thế giới.
1. Người phụ nữ bỏ mạng ở thung lũng tử thần
Năm 1970, người ta phát hiện xác một người phụ nữ trong tình trạng khỏa thân không rõ danh tính tại “thung lũng tử thần” ở Bergen, tây nam Na Uy. 
Cho đến nay danh tính người phụ nữ này vẫn chưa được xác định
Cho đến nay danh tính người phụ nữ này vẫn chưa được xác định 
Cảnh sát tìm thấy bên cạnh thi thể người phụ nữ này thuốc ngủ và một hộ chiếu bị cháy xém. 

Các điều tra viên cho biết người phụ nữ này đã dùng tới 9 tấm thẻ căn cước để đi du lịch châu Âu. 
Khám nghiệm tử thi cho thấy người phụ nữ này đã uống một lượng lớn thuốc ngủ trước khi chết và nhiều khả năng đây chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn tin rằng cô gái này bị giết vì một âm mưu nào đó.
Cho đến hiện tại, mọi giả thiết xung quanh cái chết này đều đi vào ngõ cụt bởi danh tính người phụ nữ này vẫn còn là ẩn số. 
2. Không tặc D.B. Cooper
Suốt gần bốn thập kỉ cho đến nay, D.B.Cooper và số phận của kẻ cướp thần bí này vẫn là một bí ẩn làm đau đầu những nhân viên điều tra của FBI. 

Năm 1971, D.B .Cooper cướp và đe dọa sẽ làm nổ tung một máy bay Boeing 727 chở khách nếu hãng hàng không Northwest Orient không trả cho hắn 200.000 USD. 
Không tặc DB Cooper
Chân dung tưởng tượng của không tặc D.B.Cooper 
Sau khi nhận đủ số tiền, Cooper nhảy dù khỏi máy bay cùng với túi tiền và biến mất không dấu vết. Tên hắn dùng để mua vé máy bay là Dan Cooper, nhưng các điều tra viên xác nhận đó là thẻ căn cước giả.
9 năm sau, một cậu bé 8 tuổi phát hiện một khoản tiền mặt lên tới 5,800 USD ở gần bờ sông Columbia và giao nộp cho cảnh sát. Số seri trên các tờ tiền đó hoàn toàn trùng khớp với seri s tiền D.B.Corper đánh cắp.
Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, danh tính về tên không tặc thế kỉ vẫn là một ẩn số lớn với giới điều tra và dư luận.
3. Người đàn ông đến từ Taurus
Câu chuyện xảy ra vào một ngày hè oi bức năm 1954. Tại sân bay quốc tế Tokyo, một người đàn ông có lai lịch không rõ ràng bị các nhân viên sân bay giữ lại để kiểm tra.
Khi họ yêu cầu người đàn ông này xác định vị trí quốc gia mình trên bản đồ, ông ta chỉ vào Andorra, quốc gia ở châu Âu nằm giữa Pháp và Tây Ban Nha. 
Chưa ai từng gặp lại người đàn ông đến từ Taurus
Chưa ai từng gặp lại người đàn ông đến từ Taurus 
Tuy vậy, ông ta lại khẳng định mình đến từ Taurus, đất nước đã có hơn 1000 năm tuổi và chưa bao giờ nghe thấy cái tên Andorra. Ngược lại không một nhân viên nào ở sân bay từng nghe tới cái tên Taurus. 
Để chứng minh sự tồn tại của quốc gia mình, người đàn ông này còn xuất trình giấy phép lái xe do chính phủ Taurus cấp, hộ chiếu các giấy tờ kinh doanh nhưng tất cả đều không hợp pháp.
Các  nhân viên sân sau đó đành phải đưa người đàn ông đến từ Taurus tới khách sạn để phục vụ cho quá trình điều tra. Sáng hôm sau, ông ta biến mất mà không để lại bất cứ dấu vết nào.
Cho tới thời điểm hiện tại người đàn ông đến từ Taurus vẫn còn là một bí ẩn chưa có lời giải. 

Song Hy (Theo Wonderslist)

Bình luận
vtcnews.vn