Berlusconi: 75 tuổi và 8 cô gái trong 1 đêm

Thể thaoThứ Hai, 19/09/2011 10:17:00 +07:00

(VTC News) - Những đoạn băng ghi âm điện thoại tiếp tục tiết lộ những thông tin bất ngờ về đời sống cá nhân của vị chủ tịch của CLB Milan.

(VTC News) - Những đoạn băng ghi âm điện thoại tiếp tục tiết lộ những thông tin bất ngờ về đời sống cá nhân của vị chủ tịch của CLB Milan.

Đây chỉ là một phần trong rất nhiều những đoạn băng ghi âm điện thoại mà cảnh sát Ý đang giữ để điều tra vị Silvio Berlusconi, đương kim chủ tịch của CLB AC Milan. Những đoạn băng này sẽ là bằng chứng hùng hồn nhất để chứng minh ông Berlusconi đã từng trả tiền để “qua đêm” với gái mại dâm, điều hoàn toàn trái ngược với lời khai của ông này trước đây. Không chỉ “mang gái về nhà”, Berlusconi còn liều lĩnh đến mức thuê nhiều chân dài hộ tống mình trong những chuyến công tác xa.

Ngài Berlusconi tiếp tục gặp rắc rối với những người đẹp. 

Theo báo chí Italia, người nhận trách nhiệm “đạo diễn” tất cả những phi vụ ăn chơi của chủ tịch Milan là Gianpaolo Tarantini, một doanh nhân 36 tuổi vừa bị bắt tháng trước vì dính dáng đến buôn bán cocaine. Công việc của Tarantini là tuyển mộ những cô gái trẻ đẹp để đưa đi phục vụ ngài thủ tướng, đổi lại công việc kinh doanh cocaine của tay này sẽ được an toàn.

Trong một cuộc điện thoại với Tarantini hồi đầu năm 2009, ngài Berlusconi nói: “Tối qua có 11 cô xếp hàng trước nhà tôi. Nhưng tôi chỉ có thể “chịu được” 8 cô thôi, không thể thêm được nữa. Chắc anh cũng chẳng thể làm hài lòng cả 11 cô được đâu. Sáng nay tôi cảm thấy rất sảng khoái, và rất hài lòng về sức khỏe của mình”.

Còn trong một cuộc nói chuyện khác, ông chủ của Mediaset và AC Milan kêu ca: “Đừng mang những cô gái quá cao đến bữa tiệc, vì chúng tôi thì không được cao cho lắm”. Đặc biệt, những đoạn băng còn cho thấy Berlusconi là người khá “kỹ tính”, khi ông chỉ thích những chân dài trẻ đẹp (mà ông gọi là “babes), còn những người trên 29 là “gái già” (old lady).

Acuri, bồ cũ của Coco cũng nằm trong danh sách của Berlusconi. 

Tổng cộng có hơn 100000 đoạn băng ghi âm được các công tố viên thu thập lại để kết tội Berlusconi, 2 vợ chồng Tarantini và 6 nghi can khác. Doanh nhân Tarantini đã bị buộc tội đứng ra tổ chức những bữa tiệc sex cho ngài thủ tướng, với vô số những người mẫu nổi tiếng như Marysthell Polanco, Francesca Lana hay cả diễn viên Manuela Arcuri (từng có thời cặp kè với cựu hậu vệ Inter, Francesco Coco). Đổi lại, Berlusconi đã chuyển rất nhiều tiền cho 2 vợ chồng doanh nhân này, với lý do “giúp đỡ 1 gia đình gặp khó khăn”.

Không bỏ lỡ cơ hội này, phe đối lập ở Italia đang ra sức chỉ trích Berlusconi vì lo ngại những bê bối hậu trường sẽ ảnh hưởng đến sự tập trung của ngài thủ tướng trong việc thực hiện các chính sách cải cách kinh tế quan trọng. Felice Bellisario, đại diện của phe đối lập gọi các hành động của Berlusconi là “bẩn thỉu và rối loạn”, coi ông ta là “kẻ bệnh hoạn” và cần nhận được điều trị chuyên nghiệp.

Một trong những tờ nhật báo hàng đầu Italia, Corriere della Sera đã cho in toàn bộ nội dung các đoạn băng ghi âm trong số báo gần đây. Có vẻ như, bên cạnh thất bại nặng nề 1-3 của Milan trước Napoli đêm qua, ngài Berlusconi sẽ còn nhiều việc phải đau đầu hơn nữa trong thời gian tới, mà quan trọng nhất là “giữ ghế”?

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn