Benzema: Tự tin sẽ đứng vững tại Real Madrid

Tổng hợpThứ Sáu, 27/05/2011 06:13:00 +07:00

(VTC News) - Trước tin đồn Arsenal sẵn sàng bỏ ra tới 35 triệu bảng để rước Benzema về Emirates, tiền đạo người Pháp vẫn tự tin mình sẽ được Real Madrid giữ lại

(VTC News) - Trước tin đồn Arsenal sẵn sàng bỏ ra tới 35 triệu bảng để rước Benzema về Emirates, tiền đạo người Pháp vẫn tự tin mình sẽ được Real Madrid giữ lại.

Karim Benzema từng có quãng thời gian cực kỳ khó khăn ở đầu mùa giải năm nay khi anh liên tục bị đày đọa trên băng ghế dự bị và không được Jose Mourinho để mắt tới. Dẫu vậy, với chấn thương bất ngờ của Gonzalo Higuain, cựu cầu thủ của Lyon đã tân dụng rất tốt cơ hội đó để thể hiện bản thân.

Benzema muốn bám trụ lại Real Madrid

Khoảng giữa mùa bóng năm nay chính là những ngày tháng đẹp nhất của ngôi sao gốc Algeria tại sân Santiago Bernabeu. Anh liên tục nổ súng và đóng góp khá nhiều vào lối chơi của "Bầy kền kền". Tuy nhiên khi Higuain trở lại, chân sút 24 tuổi lại phải làm bạn với băng ghế dự bị nhiều hơn. Dù không kém về tài năng nhưng chính sách xoay vòng của "Người đặc biệt" buộc Benzema phải quen với điều ấy.

Vì thế mà Arsenal đã ấp ủ hy vọng giải cứu tuyển thủ người Pháp khỏi "hố đen" của dải ngân hà bằng một phi vụ chuyển nhượng kỷ lục. Họ tự tin với khả năng thuyết phục của Arsene Wenger và tài cầm quân của Giáo sư, chàng cầu thủ đồng hương sẽ theo chân ông về Emirates.

Nhưng có vẻ như "thành tích" 6 năm trắng tay của Pháo thủ khiến Benzema chẳng mấy mặn mà với việc chuyển tới xứ sở sương mù. Anh vẫn muốn bám trụ lại Real Madrid khi cho rằng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không hề có ý định bán anh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Benzema phát biểu: "Tôi nghĩ Jose Mourinho luôn tin vào tôi và chưa hề muốn để tôi ra đi. Tôi sẽ ở lại và các bạn hãy chờ một Benzema thăng hoa hơn nữa ở mùa bóng sang năm".

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn