Benzema thẳng thừng từ chối lời mời gọi từ MU

Thể thaoThứ Tư, 05/05/2010 07:18:00 +07:00

(VTCNews) - Karim Benzema đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh đang liên hệ với MU và tuyên bố anh sẽ ở lại Real Madrid cho đến hết sự nghiệp.

(VTCNews) - Karim Benzema đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh đang liên hệ với MU và tuyên bố anh sẽ ở lại Real Madrid cho đến hết sự nghiệp.


Theo thông tin trên các tờ báo ở Anh, Man United đã liên hệ và sẵn sàng chi 20 triệu bảng để có được chữ ký của Benzema sau khi chân sút người Pháp thi đấu không thành công trong màu áo của Real mùa giải này. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Lyon khẳng định anh không hề có ý định rời sân Bernabeu để gia nhập MU.

Benzema quyết bám trụ Real Madrid. 

“Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Real Madrid. Tôi muốn thi đấu ở đây cho đến khi tôi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình. Đây là mùa giải đầu tiên tôi thi đấu cho Real vì thế tôi cần thêm thời gian để đạt được phong độ tốt nhất”, tiền đạo người Pháp khẳng định.

Chân sút 22 tuổi thừa nhận anh cảm thấy khó khăn trong việc thích nghi với việc chơi bóng ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Benzema cho rằng anh có thể chơi tốt hơn nếu được thường xuyên ra sân trong đội hình chính của Real Madrid.

“Tôi sẽ chơi tốt hơn nếu được ra sân thi đấu thường xuyên hơn. Vì điều này sẽ giúp tôi nhanh chóng đạt được phong độ tốt nhất của mình. Mặc dù tôi đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập khi chơi bóng ở đây, nhưng tôi vẫn còn 6 năm nữa để chứng tỏ”, Benzema tự tin phát biểu.

Benzema gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua từ CLB Lyon với giá chuyển nhượng 35 triệu bảng. Tuy vậy, anh thường xuyên phải ngồi dự bị cho tiền đạo Gonzalo Higuain. Tính cho tới thời điểm này, cựu tiền đạo của Lyon mới chỉ ghi được 7 bàn thắng trong 24 lần ra sân tại La Liga.


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn