Bentley mui trần chính hãng hạ 1,6 tỷ vẫn ế ẩm

Kinh tếThứ Bảy, 05/09/2015 11:20:00 +07:00

Sau gần một năm có mặt ở Việt Nam, Bentley mui trần Continental GT Convertible W12 vẫn chưa tìm được chủ nhân dù giá bán giảm.

Sau gần một năm có mặt ở Việt Nam, Bentley mui trần Continental GT Convertible W12 vẫn chưa tìm được chủ nhân dù giá bán giảm.

Mới đây, chiếc Bentley mui trần Continental GT Convertible W12 chính hãng đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện trên một trang mua bán ôtô trực tuyến. Đáng chú ý mức giá của nó chỉ còn 12 tỷ 175 triệu đồng, giảm khoảng 1,6 tỷ đồng so với giá bán công bố trước đây là gần 13,8 tỷ đồng.

Bentley Continental GT Convertible W12 chính hãng đầu tiên ở Việt Nam. Ảnh: Lê Hiếu.  
Không chỉ Continental GT Convertible W12, một mẫu xe Bentley chính hãng khác là Flying Spur W12 2014 cũng gặp khó tại thị trường Việt Nam. Đơn vị phân phối thậm chí còn đưa chiếc sedan này trưng bày tại một số sự kiện ở TP HCM với mong muốn tiếp cận khách hàng nhưng cuối cùng xe vẫn được vận chuyển về showroom ở Hà Nội.

Sau gần một năm ra mắt, 2 chiếc Bentley chính hãng vẫn dậm chân tại chỗ. Không có thêm mẫu xe mới được đưa về, doanh số mà ông Kevin Rose - thành viên Hội đồng quản trị phụ trách bán hàng, tiếp thị và hậu mãi của hãng xe Anh kỳ vọng tại thị trường Việt Nam là 15-20 chiếc một năm khó đạt.

Trái ngược với Bentley, đối thủ đồng hương Rolls-Royce lại đang thăng hoa ở thị trường Việt Nam. Loạt xe siêu sang đình đám, các phiên bản giới hạn độc đáo thửa riêng cho người Việt liên tiếp về nước. Đó là màn ra mắt Phantom, Ghost thế hệ thứ 2, mẫu coupe Wraith hay Phantom Oriental Sun. Bộ sưu tập Phantom lấy cảm hứng từ Trống đồng Đông Sơn với khoảng 6 chiếc cũng sẽ dần trình làng khách hàng Việt từ tháng 10 tới. Hai mẫu xe Bentley đang có giá khoảng 13 tỷ còn Rolls-Royce từ 17 đến 30 tỷ.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn