Bentley Continental GT "chất" với vỏ da rắn trắng tinh

XeThứ Tư, 04/08/2010 04:12:00 +07:00

(VTC News) – Lần này hãng độ xe Nga đã quyết định chọn chất liệu vinyl trắng giả da rắn thay cho da thật khi bọc một chiếc Bentley.

(VTC News) – Mặc dù rất chuộng sử dụng chất liệu da thật (và độc đáo) để trang trí cho một chiếc xe sang, nhưng lần này Dartz -  hãng độ xe Nga - đã quyết định chọn chất liệu vinyl trắng giả da rắn để bọc chiếc Bentley...

Cách đây không lâu, Dartz đã gây sốc với người hâm mộ khi trình làng chiếc Prombron Monaco Red Diamond Edition (trị giá tới 1,5 triệu USD) với nội thất đượctrang trí  bằng da dương vật cá voi. Ý tưởng này của Dartz ngay lập tức bị Quỹ bảo vệ động vật hoang dã cùng nữ diễn viên Pamela Anderson lên án mạnh mẽ.

Mặc dù rất thích việc sử dụng chất liệu da thật (và phải độc đáo) để trang trí cho một chiếc xe sang, nhưng lần này Dartz đã quyết định chọn chất liệu vinyl thay cho da thật.


Chiếc xe thương mại rất nhanh và mạnh của Bentley

Chiếc Bentley Continental GT sau khi qua tay của Dartz đã “chất” hơn rất nhiều với màu trắng nổi bật trên nền của những chiếc đèn đuôi được phủ một lớp màu khói. Lớp gương xe cũng được phủ chất liệu màu xám, lưới tản nhiệt được "bôi" đen, nhưng chiếc xe vẫn giữ nguyên logo Bentley và có thêm logo SS để phân biệt với những chiếc Bentley còn “gin”.

Lớp vỏ trắng vẩy như da rắn thật được phủ lên Bentley Continental GT

Nội thất của xe cũng mang hai tông màu, ghế được bọc da màu đen sẫm và bảng điều khiển mang màu trắng như phần vỏ xe.

Continental GT là một trong những siêu xe thương mại vào hàng mạnh và nhanh nhất tạo nên tên tuổi của Bentley. Chiếc xe được trang bị động cơ W12 6L công suất 560 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h mất 4,8 giây và tốc độ tối đa 312 km/h.


Cường Cao (theo CC)

Bình luận
vtcnews.vn