Benitez phản pháo Roy Hodgson

Thể thaoThứ Sáu, 27/08/2010 11:16:00 +07:00

(VTC News) - Trước việc bị người kế nhiệm mình tại Anfield cáo buộc “tội bội ước”, mới đây, Benitez đã chính thức lên tiếng thanh minh

(VTC News) - Trước việc bị người kế nhiệm mình tại Anfield cáo buộc “tội bội ước”, mới đây, Benitez đã chính thức lên tiếng thanh minh.

Những ngày gần đây, thông tin về việc hai cầu thủ của Liverpool là Dirk Kuyt và Mascherano mong muốn tái ngộ với người thầy cũ của mình là HLV Rafael Benitez tại Inter Milan đã được đăng tải trên khắp các trang báo thể thao ở nước Anh. Trước tình hình đó, vị thuyền trưởng mới của sân Anfield là Roy Hodgson đã không thể khoanh tay đứng nhìn. Chiến lược gia người Anh đã cáo buộc người tiền nhiệm của mình không tuân thủ theo những thỏa thuận đã được thống nhất giữa hai bên, cố tình lôi kéo những ngôi sao của ông, qua đó tạo nên một cuộc xáo trộn nhân sự tại sân Anfield.

Benitez: Tôi vô can


Trước lời cáo buộc đó, cựu HLV của Valencia đã chính thức phản pháo. Phát biểu trong cuộc họp báo tại Monaco trước thềm trận tranh siêu cúp Châu Âu giữa Inter Milan và Atletico Madrid, Benitez cho biết ông hoàn toàn không liên quan tới vấn đề mua sắm cầu thủ tại Inter, nhất là với hai trường hợp của Mascherano và Dirk Kuyt.

“Tôi chỉ là HLV và tôi không thể tự quyết vấn đề mua sắm cầu thủ. Đó là công việc của giám đốc kĩ thuật và chủ tịch đội bóng. Tôi hoàn toàn hài lòng với điều đó. Nó giúp tôi có được sự tập trung cao nhất cho những gì diễn ra trên sân cỏ và đó là tất cả. Tôi là HLV chứ không phải là nhà quản lý” Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

Đến Inter đúng vào thời điểm đội bóng áo xanh đen vừa trải qua mùa giải huy hoàng với cú "ăn 3" huyền thoại, Benitez hiểu rất rõ cái bóng của người tiền nhiệm của ông, chiến lược gia người Bồ Đào Nha Jose Mourinho để lại là quá lớn. Thay vì “lấn sân” vào phần việc không phải của mình, Benitez đủ khôn ngoan để có thể biết mình nên và chỉ nên làm gì. Xem ra, việc hai ngôi sao của sân Anfield “ngúng nguẩy” đòi ra đi hoàn toàn xuất phát từ “tình cảm” thầy trò “thắm thiết” chứ không phải là hệ quả của những lời “dụ dỗ đường mật”.

Minh Minh

Bình luận
vtcnews.vn