Bênh vợ, cựu vô địch boxing thế giới sa thải bố, chú ruột, bạn thân

Thể thaoThứ Năm, 02/02/2017 11:19:00 +07:00

Các thành viên trong gia đình Amir Khan cãi vã với người đẹp Faryal, vợ của nhà cựu vô địch quyền Anh thế giới chính là nguyên nhân dẫn tới kịch bản gây xôn xao dư luận này.

Theo đó, Amir Khan đã quyết định sa thải bố đẻ Shah (người quản lý), chú ruột Taz (chuyên gia tư vấn) và người bạn thân lâu năm Saj Mohammed (trợ lý) khỏi các vị trí liên quan đến võ sĩ 30 tuổi.

"Cha tôi sẽ không được phép đứng ra đàm phán các trận đấu. Tôi tôn trọng bố mẹ. Tôi muốn một mối quan hệ gia đình chứ không phải là một mối quan hệ làm ăn hay kinh doanh. Thật khó kết hợp và tôi muốn tách biệt vai trò", Amir Khan giải thích về quyết định của mình. 

Bênh vợ xinh, nhà cựu vô địch boxing thế giới sa thải bố, chú ruột và bạn thân - Ảnh 2.

 

Nhưng theo giới truyền thông, sự việc không hề đơn giản như vậy. Amir Khan sa thải bố đẻ, chú ruột và bạn thân đúng vào thời điểm mối quan hệ giữa cô vợ xinh đẹp Faryal với các thành viên trong gia đình căng thẳng tới mức đỉnh điểm. Đây được xem là động thái bênh vợ ra mặt của Amir Khan. 

Các thành viên trong gia đình Khan gọi Faryal là "Michael Jackson", ám chỉ cô nàng 28 tuổi mang hai dòng máu Mỹ - Pakistan quá nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Faryal từng chia sẻ cô bị gia đình nhà chồng chèn ép, thậm chí còn bị chị dâu ném điều khiển tivi vào người.

nintchdbpict0002965608591-1485924290518

 Amir Khan sa thải cả bố đẻ, chú ruột

Mới nhất, bố mẹ Amir Khan cũng lên tiếng chỉ trích nàng dâu Faryal khi bỏ mặc con gái để tham gia vào các sự kiện showbiz. Faryal sau đó đăng tải một đoạn clip tuyên bố thẳng thừng, cô không cần ai phải dạy mình cách nuôi con.

Thời gian gần đây, Amir Khan, nhà cựu vô địch quyền Anh hạng bán trung và từng giành huy chương bạc Olympic liên tục gặp rắc rối. Mới đây, võ sĩ sinh năm 1986 này bị lộ những clip đen được cho là quay chỉ vài tuần sau đám cưới của Khan với Faryal.

Trước sự việc này, Amir Khan và Faryal đã phải lên kênh ITV để giải thích trong chương trình "This Morning". Khan khẳng định, clip đen được quay từ trước khi anh tổ chức đám cưới với Faryal và chính người đẹp Faryal cũng xác nhận điều này.

"Những gì xảy ra đã là quá khứ. Điều quan trọng nhất lúc này là gia đình tôi đang hạnh phúc", Faryal lên tiếng bảo vệ chồng, bất chấp trước đó có nguồn tin nói rằng người mẫu 28 tuổi này ghê tởm khi thấy những hình ảnh mây mưa của Khan với người phụ nữ lạ.

(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận
vtcnews.vn