Bệnh viện lão khoa bị 'bảo vệ' đột nhập 'cuỗm' đồ

Pháp luậtThứ Sáu, 04/05/2012 12:36:00 +07:00

(VTC News) – Vốn là bảo vệ của bệnh viện nên biết rõ đường đi lối lại trong khu vực, Thắng đã đột nhập để ăn cắp một số tài sản và bị tóm gọn ngay sau đó.

(VTC News) – Vốn là bảo vệ của bệnh viện nên biết rõ đường đi lối lại trong khu vực, Thắng đã đột nhập để ăn cắp một số tài sản và bị tóm gọn ngay sau đó.
Khoảng 5h sáng nay (4/5), trong khi tổ tuần tra Đại đội 1 - Trung đoàn CSCĐ (CATP Hà Nội) làm nhiệm vụ tuần tra bảo vệ quanh các bệnh viện lớn Bạch Mai, Lão Khoa, Việt - Pháp... đã phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên đã bí mật áp sát.
Khám xét trong túi du lịch của nam thanh niên, lực lượng công tác phát hiện một số tang vật như hộp mỹ phẩm Tây Thi, 4 hộp mỹ phẩm nước ngoài,1 chiếc USB, 1 khuyên tai dạng vàng trắng... cùng chiếc găng tay màu đen.
 'Bảo vệ bệnh viện' Nguyễn Văn Thắng tại trụ sở công an.

Qua đấu tranh, nam thanh niên khai nhận số đồ trên mới ăn cắp được trong bệnh viện Lão khoa (Phương Mai, Đống Đa, HN).
Danh tính nam thanh niên được xác định là Nguyễn Văn Thắng (SN 1989, trú tại 24/124 Đại La, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng). Điều đáng nói, Thắng từng là bảo vệ của bệnh viện này, hắn bị đuổi việc cách đây 1 năm do xích mích với đông nghiệp.
Theo lời khai của Thắng, do am hiểu đường đi lối lại trong bệnh viện, rạng sáng 4/5, hắn đã chuẩn bị túi xách và găng tay rồi đi vòng từ cổng nhà thang lễ BV Bạch Mai để đột nhập vào cơ qua cũ.
Khi vào tới đây, hắn đã cạy cửa đột nhập vào một số phòng, trong đó theo lời khai có một phòng của một Phó giám đốc bệnh viện lấy đi một số đồ vật rồi ung dung đi ra cổng nhưng bị tóm gọn ngay sau đó.
Qua điều tra, lực lượng chức năng cũng xác định, Thắng cũng chính là thủ phạm gây ra nhiều vụ trộm cắp ở khu vực chợ đêm và nhà người dân quanh khu vực Phương Mai.
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Nguyễn Dũng

Bình luận
vtcnews.vn