Bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại bệnh viện Chợ Rẫy

Thời sựThứ Bảy, 16/08/2014 07:45:00 +07:00

(VTC News) - Người đàn ông đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy bất ngờ leo qua lan can bệnh viện rơi xuống đất chết tại chỗ.

(VTC News) - Người đàn ông đang được điều trị tại khoa Nội thần kinh (lầu 9, bệnh viện Chợ Rẫy) bất ngờ leo qua lan can bệnh viện rơi xuống đất chết tại chỗ.

Ngày 16/8, Cơ quan CSĐT CA Q.5, cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của một bệnh nhân rơi lầu tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Trước đó, khoảng 19h ngày 15/8, nhiều người chứng kiến một người đàn ông chừng 35 tuổi (chưa xác định tên tuổi) rơi từ lầu 9 xuống đất, thiệt mạng tại chỗ.
 Nạn nhân nhảy từ trên cao hàng trăm mét xuống đất và chết tại chỗ 
Ảnh: Huy Phan

Theo các nhân chứng, nạn nhân đang được điều trị tại lầu 9B3, khoa Nội thần kinh. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng thì nạn nhân vẫn nói chuyện, ăn uống bình thường với mọi người.

Thế nhưng không hiểu vì lý do gì, bất ngờ người này leo lên lan can bệnh viện rồi nhảy xuống đất tự tử trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Có người với tay theo định níu lại nhưng bất thành.

Nhận tin báo, lực lượng công an phường và bảo vệ bệnh viện nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Sau đó, cơ quan chức năng tiến hành đưa xác nạn nhân đi về nhà xác bệnh viện khám nghiệm tử thi, điều tra, tìm hiểu nguyên nhân.


Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn