Bệnh nhân đấm thẳng vào mặt bác sỹ

Sức khỏeThứ Năm, 08/10/2015 04:44:00 +07:00

bệnh nhân đấm bác sỹ hải phòng, Một bác sỹ của Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng bất ngờ bị nam bệnh nhân nhảy khỏi cáng, lao tới hành hung.

Một bác sỹ của Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng bất ngờ bị nam bệnh nhân nhảy khỏi cáng, lao tới hành hung.

Theo tường trình của ca trực và hình ảnh từ camera, gần 21h30 ngày 7/10, xe 115 đưa bệnh nhân Đỗ Văn Bình (31 tuổi, trú xã An Đồng, An Dương) tới Khoa Cấp cứu Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng. Khi xuống xe, Bình được một bác sĩ đưa vào để thăm khám.

Bệnh nhân đấm bác sỹ Hải Phỏng
Sau đó, bác sĩ chỉ định cho Bình đi xét nghiệm, chụp chiếu để làm cơ sở điều trị do nghi ngờ bị sỏi thận.

Riêng việc bác sĩ không cho thuốc giảm đau là để theo dõi diễn biến của cơn đau bụng, tránh việc bệnh nhân bị đau ruột thừa. Khi bệnh nhân Bình được các y tá chuyển đi chụp chiếu bằng giường đẩy thì anh B bất ngờ nhảy xuống đất, lao về phía bác sĩ và đấm thẳng vào mặt người trực.

Trước đó, bố anh Bình, tức ông B có “trao đổi” với bác sĩ. Thông qua camera, có việc ông B chỉ tay vào mặt bác sĩ nói gì đó. Đến khi con mình lao vào đánh bác sĩ thì ông B đã lập tức can ngăn hành vi này.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng bảo vệ bệnh viện đã có mặt để bảo vệ an ninh cho khu điều trị. Mặt khác công an quận Lê Chân cũng có mặt, lấy lời khai hai bên và các nhân chứng để lập biên bản sự việc.

Đến sáng nay, anh Bình đã xin xuất viện. Gia đình cho biết anh Bình đã được đưa lên Hà Nội để khám và điều trị. Riêng về bác sĩ trực bị đánh trong vụ việc đã ổn định tâm lý và trở lại làm việc bình thường.

 
Việc bệnh nhân đấm bác sỹ Hải Phòng đã xảy ra  nhiều lần từ trước. Đây là hành vi khiến dư luận xã hội lên án mạnh mẽ.

Thừa nhận con trai mình đã đánh bác sĩ Tuấn, nhưng không trúng, ông Bách biện hộ: “Nằm chờ tại khoa cấp cứu hơn 30 phút mới được thăm khám, trong khi con tôi đau đớn nên sinh bực tức".

Tuy nhiên, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Việt- Tiệp Hải Phòng khẳng định, các y bác sĩ trong ca trực cấp cứu đã làm hết trách nhiệm, đúng quy trình. Thông tin ông Bách cho rằng bác sĩ chậm trễ, bỏ mặc con ông là không đúng.

» Phương pháp Tây y nào giúp PGS Văn Như Cương thoát ung thư gan?
» Uống nhầm thuốc diệt mối, bé 8 tuổi suýt mất mạng

Tổng hợp



Bình luận
vtcnews.vn