Bệnh nhân bị cưỡng hiếp tập thể ở bệnh viện Pakistan

Thế giớiThứ Sáu, 14/11/2014 11:40:00 +07:00

Ngày 13/11, cảnh sát Pakistan đã bắt giữ ba nhân viên y tế bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một nữ bệnh nhân tại một bệnh viện nhà nước.

Ngày 13/11, cảnh sát Pakistan đã bắt giữ ba nhân viên y tế bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một nữ bệnh nhân tại một bệnh viện nhà nước.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Punjab. Cảnh sát cho biết ba nghi can đã đánh thuốc mê nạn nhân rồi thay nhau cưỡng hiếp cô ngay tại bệnh viện. Cả ba sau đó được xác định là nhân viên y tế.
Bản đồ tỉnh Punjab - nơi xảy ra vụ việc 
Theo lời khai của người nhà nạn nhân, cô tới bệnh viện ở khu vực Burewala cùng chồng và đứa con mới sinh để kiểm tra sức khỏe. Người chồng nói anh đi khoảng 15 phút, để vợ và con ngồi chờ.
Tuy nhiên khi quay lại, vợ anh biến mất, chỉ còn lại đứa bé và chiếc túi xách. Anh cho phóng viên BBC biết mình đã tìm vợ suốt 3 giờ nhưng không gặp nên đi báo cảnh sát. Sau đó anh trở lại bệnh viện và tiếp tục tìm kiếm.
"Tôi tìm không sót phòng nào, kể cả nhà vệ sinh. Rồi tôi đi xuống cầu thang và nhìn thấy một căn phòng. Lúc đầu tôi không dám đi vào khi thấy một trong các tấm kính cửa bị vỡ, và ai đó đã chặn một băng ghế gỗ trước cửa. Sau đó tôi đẩy ghế sang bên và đi vào trong”, anh kể.
"Bên trong tối đen, không có đèn. Rồi tôi thấy vợ mình đang nằm trên một chiếc cáng. Cô ấy không trong còn nhận thức được gì".
Sau khi được đưa về nhà và dần hồi tỉnh, người vợ kể lại có 3 người đàn ông đã tiêm thuốc gì đó cho cô, rồi cưỡng hiếp cô.
Phía cảnh sát nói người vợ hiện đang được bác sĩ chăm sóc và cô đang được cho làm xét nghiệm máu và xét nghiệm DNA để làm căn cứ điều tra.
Tờ The Nation (Pakistan) cho biết người chồng đã yêu cầu người đứng đầu tỉnh Punjab trả lại công lý cho vợ mình, nếu không anh sẽ tự tử cùng vợ và con.
Hồi tháng 10 năm ngoái, tại tỉnh Punjab cũng xảy ra một vụ cưỡng hiếp gây chấn động dư luận. Nạn nhân là một cô bé 13 tuổi. Trên đường đi học về, cô bị hai gã đàn ông bắt cóc, cưỡng hiếp rồi chôn sống. Cô bé may mắn thoát được và báo cảnh sát.
Trước đó một tháng, một bé gái 5 tuổi ở thành phố Lahore cũng bị bắt cóc và bị cưỡng hiếp một cách tàn bạo, sau đó bị vứt bên ngoài một bệnh viện ở khu vực.

TheoTuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn