Bệnh nhân bị bác sỹ cắt nhầm 'của quý'

Sức khỏeThứ Sáu, 25/07/2014 11:55:00 +07:00

(VTC News) - Một người đàn ông tại bang Alabama (Mỹ) tỉnh dậy sau ca tiểu phẫu cắt da quy đầu đã phát hiện bác sỹ cắt nhầm dương vật của mình.

(VTC News) - Một người đàn ông tại bang Alabama (Mỹ) tỉnh dậy sau ca tiểu phẫu cắt da quy đầu đã phát hiện bác sỹ cắt nhầm dương vật của mình.


Vợ chồng ông Johnny Lee Banks Jr, 56 tuổi, gần đây đã quyết định đệ đơn kiện đối với Bệnh viện Princeton Baptist lên tòa án thượng thẩm hạt Jefferson ở Birmingham, bang Alabama.
"Thân chủ của tôi đang rất tuyệt vọng", luật sư bào chữa cho ông Banks nói.
Một ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Ảnh minh họa 

Trong đơn kiện, người đàn ông này cho biết rằng ông chưa từng được bác sỹ cảnh báo về việc có thể mất dương vật trong ca tiểu phẫu cắt da quy đầu, đồng thời ông khẳng định ông chưa từng đồng ý cắt bỏ toàn bộ hoặc một phần dương vật của mình.
Kể từ khi bị cắt nhầm, ông Banks luôn trải qua cảm giác đau đớn tột độ và phải nằm viện lâu hơn, khiến tiền viện phí của ông cũng tăng lên, theo thông tin trong đơn kiện.
Vợ của ông cũng đang đâm đơn kiện vì những "mất mát khó nói" của chồng mình.
Bệnh viện  Princeton Baptist 

Đơn kiện cũng nêu đích danh bệnh viện Princeton Baptist, cả trung tâm tiết niệu Alabama, phòng khám Simon-Williamson cùng 2 bác sỹ có liên quan.
Được biết, bệnh nhân trước khi trải qua ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại bệnh viện Princeton Baptist đã được điều trị tại trung tâm tiết niệu Alabama. 
Ông Bank, người không đi làm do bị tàn tật, đang hi vọng tìm kiếm một số tiền từ vụ kiện trên.


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn