Bệnh lạ: "yêu" điên cuồng khi ngủ say

Bệnh và thuốcThứ Tư, 21/07/2010 01:32:00 +07:00

(VTC News) - Bella Floor, 33 tuổi, một người phụ nữ Hà Lan mắc căn bệnh lạ: nghiện tình dục khi đã ngủ say.

(VTCNews)- Bella Floor, 33 tuổi, một người phụ nữ Hà Lan mắc một căn bệnh lạ: nghiện tình dục khi đã ngủ say. Bella Floor luôn luôn tìm đến cuộc yêu với bạn tình khi đã ngủ say và cô hoàn toàn không thể nhớ được điều gì đã xảy ra khi thức dậy.

Hành vi kỳ quặc của cô làm người yêu của cô rất sợ và luôn cảm thấy xấu hổ khi ngủ đêm cùng cô. Justin (48 tuổi), bạn trai của cô là một công nhân xây dựng, không chấp nhận được những màn yêu đương của người yêu khi bản thân cô không biết gì về điều đó. Cuối cùng, Justin đã chọn giải pháp chia tay với Bella.

Bella viết ra những trải nghiệm đáng buồn của mình trên trang web mà cô lập ra để tìm những người đồng cảnh ngộ  

Bella là người phụ nữ vùng Almelo, Hà Lan đã viết ra những trải nghiệm đáng buồn của mình trên trang web mà cô lập ra để tìm những người đồng cảnh ngộ và có thể chia sẻ thông tin khắc phục hiệu quả cho nhau. Tâm sự của cô là câu chuyện của 7 năm về trước và cô cũng cho biết chưa có bác sĩ hay nhà tâm lý học nào có thể đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả cho cô.

Sau đó, Bella đã bị “kết án” là mắc bệnh sexsomnia hay Hành vi tình dục khi ngủ (SBS) là quan hệ tình dục trong tình trạng ngủ say. Một số người bị SBS thậm chí đã bước vào giai đoạn nghiện. Và khiến đối tác của mình rất khó chịu, xấu hổ và có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng hơn.

Ban đầu, Bella đã từng nghi ngờ cô không thể kiểm soát hành vi của mình, nhưng sự việc trên hầu như diễn ra hằng đêm khiến bạn trai của cô rất tức giận.

Bella đã được đi đến nhiều bác sĩ và nhà tâm lý học nói chung những người không thể làm bất cứ điều gì bởi vì nó chưa bao giờ nghe nói về một trường hợp như thế này. Bác sĩ đã đưa ra các loại thuốc, các cách trị liệu tâm lý- tình dục học kết hợp và scan não để trị căn bệnh này nhưng cuối cùng đều không hiệu quả. Theo Bella, các loại thuốc chỉ giúp đỡ cô được một thời gian rất ngắn, nhưng cô cho biết không muốn cuộc sống của mình phụ thuộc vào các loại thuốc này.

Căn bệnh Bella mắc phải khiến đối tác của cô rất khó chịu, xấu hổ  

Belle đầu tiên phát hiện ra chứng rối loạn trên năm 1999 khi bạn trai của cô lúc đó là Justin, 47 tuổi quyết định… đối chất với cô.






Lê Diệu Linh
(Theo Kompas)
Bình luận
vtcnews.vn