Bênh anh trai, em trai giết hàng xóm

Pháp luậtThứ Năm, 09/06/2011 07:14:00 +07:00

(VTC News) - Trò đỏ đen sát phạt chỉ dừng lại khi nhát dao đâm thấu tim người đàn ông làm người này đổ gục tại sòng và tử vong ngay sau đó…

(VTC News) - Trò đỏ đen sát phạt chỉ dừng lại khi nhát dao đâm thấu tim người đàn ông làm người này đổ gục tại sòng và tử vong ngay sau đó…

Ngày 8/8 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH công an Tây Ninh cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Văn Sang (1989, tự “Nhỏ” ngụ ngụ ấp Ninh Hoà, xã Ninh Thạnh, Thị xã Tây Ninh) để điều tra xử lý về hành vi “Giết người”.

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại ông Trần Văn Tiên (SN 1963, cùng địa phương) vào chiều 6/6.

Ông Tiên chỉ hiện trường vụ án mạng nơi anh Xem gục xuống

Vào thời điểm trên, ông Tiên có nhã ý mời máy người hàng xóm qua nhà tổ chức ăn nhậu. Nhậu xong, cả nhóm tổ chức đánh bài. Tham gia trò đỏ đen có Phan Văn Nhiều (tự “Lớn”, là anh trai của Sang) và anh Hồ Văn Xem (SN 1973, ngụ cùng địa phương) cùng một vài người khác.

Trò đỏ đen sát phạt từ sáng đến chiều chỉ trở nên căng thẳng kịch liệt khi anh Nhiều và Xem lớn tiếng cãi nhau vì cho rằng có sự gian lận trong cờ bạc. Đứng bên ngoài, Sang nhảy vào bênh vực anh trai mình rồi âm thầm bỏ về. Đến khoảng 15h30, đối tượng này quay lại.

Vừa chạm mặt anh Xem Sang đã lớn tiếng chửi thề rồi bất ngờ rút dao bấm đâm một nhát vào ngực trái đối phương. Gây án xong y bỏ trốn. Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Xem đã tử vong trên đường do nhát dao đâm thấu tim.

Sang đã bị tóm gọn ngay sau đó khi đang trên đường tẩu thoát.

Công an Thị xã Tây Ninh đã lập hồ sơ chuyển giao cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH, công an Tỉnh điều tra xử lý.

Q.M

Bình luận
vtcnews.vn