Beckham lần đầu xuất hiện trên trang bìa Elle

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/05/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Tạp chí thời trang danh tiếng bậc nhất thế giới Elle số ra ngày 30/5 này sẽ có hình ảnh trang bìa cực độc đáo, đặc biệt và "câu khách".

(VTC News) - Tạp chí thời trang danh tiếng bậc nhất thế giới Elle số ra ngày 30/5 này sẽ có hình ảnh trang bìa cực độc đáo, đặc biệt và "câu khách", đó là nam cầu thủ điển trai David Beckham.

Chàng cầu thủ diển trai là lựa chọn đầy mới mẻ và thú vị của tạp chí Elle cho trang bìa số mới nhất. 

Beckham sẽ lần đầu tiên đi vào "lịch sử" của tạp chí Elle chuyên dành cho nữ giới với tư cách là đấng nam nhi đầu tiên xuất hiện trên trang bìa, và sự xuất hiện của anh với tạo hình cực "manly" được hy vọng sẽ gây sốt đối với phái đẹp trên toàn thế giới.

Elle đã rất nhanh nhạy và "khôn khéo" khi đưa ra quyết định đặc biệt này là bởi phong cách thời trang ấn tượng cũng như tầm ảnh hưởng rộng lớn của cầu thủ tiền vệ đang khoác áo LA Galaxy.


Cơ bắp cuồn cuộn và những hình xăm đầy ấn tượng được nam cầu thủ 37 tuổi "khoe khéo". 
Diện quần da cực đẹp mắt và bảnh bao, nhưng Beck tiết lộ anh từng bật cười khi nhìn lại hình ảnh hai vợ chồng cùng diện đồ da khi dự sự kiện hồi mới sánh đôi. 

Ngôi sao điển trai lên trang bìa với phong thái khá đơn giản, Beck mặc chiếc áo phông màu xám khoe hình xăm ấn tượng ở tay, trông anh vẫn vô cùng trẻ trung và hấp dẫn dù đang ở tuổi 37. Trong một tấm hình khác, David Beckham còn khoe trọn phần trên cơ bắp với và trọn "bộ sưu tập" hình xăm bắt mắt của anh. Mặc chiếc quần da cực thời thượng, David Beckham khoe cơ bụng 6 múi săn chắc và khỏe khoắn, quả là so với tuổi, hình thể của nam cầu thủ này vẫn thật đáng ngưỡng mộ.

Theo Lorraine Candy - nữ Tổng biên tập tạp chí Elle tiết lộ, số tháng 7 sẽ có hàng loạt những khuôn hình của Becks, đây cũng là những bức ảnh mang đậm chất hơi hướng Thế vận hội Olympic 2012, bà nói: “David Beckham là một người ngôi sao thể thao của bóng đá Anh. Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để cổ động cho nước Anh tại Olympic 2012”.
Beck đang tận hượng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và anh là mẫu người đàn ông lý tưởng mà nhiều người ngưỡng mộ. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn