Beckham lái Audi đến kiểm tra y tế ở Tottenham

Thể thaoThứ Ba, 11/01/2011 06:26:00 +07:00

(VTC News) - Trên chiếc Audi màu đen sang trọng, Beckham hôm qua đã có mặt tại đại bản doanh của Tottenham để kiểm tra y tế.

(VTC News) - Trên chiếc Audi màu đen sang trọng, David Beckham ngày hôm qua đã có mặt tại đại bản doanh của CLB Tottenham để hoàn tất những khâu cuối trong việc ký kết bản hợp đồng ngắn hạn với đội bóng thành London.

Beckham có mặt tại CLB vào lúc 10h15 sáng với đôi giày trắng trên tay và ra về vào 1h chiều, khoác trên mình là chiếc áo khoác của đội bóng mới. Tuy nhiên, tiền vệ 35 tuổi không có cơ hội tiếp xúc với HLV Harry Redknapp cùng các đồng đội mới bởi Spurs được một ngày “xả trại” sau trận thắng Charlton ở FA Cup hôm Chủ Nhật.

Beckham đến sân tập vào buổi sáng.

Tại trung tâm Essex HQ của Tottenham hôm qua, Becks đã được kiểm tra y tế. Anh gần như đã trở thành người của Spurs và đủ khả năng ra sân ngay trong trận gặp… Manchester United cuối tuần này. Có điều, tiền vệ người Anh sẽ chỉ được phép chơi bóng ở thành phố quê nhà trong vòng chưa đầy 1 tháng, anh buộc phải trở lại Mỹ vào ngày 10/2 để chuẩn bị cho mùa giải mới của Los Angeles Galaxy.

Beckham mỉm cười khi rời sân tập của Tottenham để đến chiếc Audi màu đen sang trọng.

Beckham sẽ trở lại sân tập Chigwell vào sáng nay (11/1) để tập buổi đầu tiên với Spurs.

Beckham diện áo khoác của Tottenham.

Trước trận đấu với Charlton, HLV Harry Redknapp đã tỏ ra bi quan về triển vọng ký hợp đồng với Beckham nhưng ngay sau đó, HLV người Anh đã thay đổi ý kiến và khẳng định sẽ đưa cầu thủ đồng hương về Beckham White Hart Lane.


Thy Anh

Bình luận
vtcnews.vn